Mới đây, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã cho ra mắt cặp đôi sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light mang hai phong cách cá tính riêng biệt.
[Chủ tịch Habeco: Tái định vị để tiếp tục chặng đường phát triển mới]
Lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc, Hanoi Bold là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn.
Được ví như một Hà Nội sống động về đêm, Hanoi Bold là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm, là sắc xanh nổi bật luôn nồng nhiệt trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè sẽ thêm phần bùng nổ. Hương bia từ hoa houblon và malt nồng nàn hòa quyện tạo nên sự quyến rũ đầy mê hoặc. Để rồi những dòng bia vàng sánh mịn đem chất men đậm đà, tạo đà cho một cảm giác sảng khoái lan khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.
Đối lập với một Hanoi Bold mạnh mẽ, phóng khoáng thì Hanoi Light mang lại một nét tinh tế với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light rất dễ uống với vị đắng dịu hài hòa, vị thanh khiết tròn trịa khó phai.
Nhìn từ bên ngoài, Hanoi Light nổi bật với màu bia vàng sáng óng ả trên nền chai trắng trong suốt. Hanoi Light đưa những người sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ đầy thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh và chìm đắm trong sự sảng khoái bất tận.
Hai sản phẩm đối lập về tính cách nhưng đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với đại mạch, hoa houblon chất lượng cao cấp. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu đảm bảo chất lượng đồng nhất trên mỗi mẻ bia, khẳng định vị thế của dòng bia cao cấp dành cho giới trẻ.
Chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty cho biết, Bia Hanoi Bold và Hanoi Light là thành tựu của Habeco sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển.
Đây là cặp sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm bia hiện có của Habeco và các hãng bia khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Hanoi Bold và Hanoi Light là món quà tri ân mà Habeco tâm huyết dành tặng tới những khách hàng của mình, những người trẻ tuổi luôn chào đón trải nghiệm mới mỗi ngày.
"Là thương hiệu bia Việt có giá trị lịch sử gần 130 năm tuổi, Habeco luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bia chất lượng với những trải nghiệm mới lạ, khác biệt, đặc biệt là giới trẻ," lãnh đạo Habeco thông tin./.
Tháng 5/2019, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã chính thức ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu Habeco với thông điệp “Sức bật Việt Nam.” Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu bia lâu đời nhất Việt Nam trong xu thế hội nhập mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. |