BIDV nhận 4 giải thưởng về dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân

Năm 2022, hoạt động ngân hàng bán lẻ BIDV ghi dấu ấn với các bước chuyển mình đầy nỗ lực và sáng tạo, được tạp chí The Asian Banker trao tặng 4 giải thưởng về dịch vụ cho ngân hàng.
BIDV nhận 4 giải thưởng về dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ảnh 1BIDV là ngân hàng đầu tiên đạt giải Dịch vụ ngân hàng cao cấp Private Banking tốt nhất Việt Nam. (Ảnh: Vietnam+)

Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, BIDV xuất sắc nhận chùm giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” hạng mục State-Owned Retail Bank và “Dịch vụ ngân hàng cao cấp Private Banking tốt nhất Việt Nam” cùng 2 giải thưởng đối với sản phẩm cho vay mua nhà và thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam do tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Năm 2022, BIDV tiếp tục giữ vững vị thế ngân hàng bán lẻ số 1 thị trường, dẫn đầu về thị phần tiền gửi, cho vay và nền khách hàng. Để đạt được các kết quả ấn tượng này, hoạt động ngân hàng bán lẻ BIDV năm 2022 ghi dấu ấn với các bước chuyển mình đầy nỗ lực và sáng tạo.

Lấy khách hàng làm trung tâm

BIDV triển khai các mô hình phục vụ theo phân khúc khách hàng, đẩy mạnh các mô hình bán mới, xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với đặc thù khách hàng, tập trung số hóa quy trình tác nghiệp và đưa sản phẩm dịch vụ lên kênh số.

BIDV quan tâm đến từng điểm chạm trong hành trình khách hàng, lắng nghe khách hàng qua tất cả các kênh (voice, chat, email, zalo, facebook, kho ứng dụng, tiktok…) đồng thời ứng dụng các công cụ tự động, phân tích dữ liệu để chủ động phát hiện các điểm đứt gãy và xử lý kịp thời.  Chủ động thực hiện các giải pháp giảm thiểu sự đứt gãy trong trải nghiệm khách hàng là điểm nhấn quan trọng tạo sự khác biệt với các ngân hàng trên thị trường.

[BIDV dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số]

Đặc biệt BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ khách hàng giàu có chuẩn thông lệ quốc tế, thành lập Trung tâm KHCN cao cấp Private Banking với không gian trải nghiệm và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, hiện đại. Tại đây, khách hàng được phục vụ tận tâm bởi đội ngũ giám đốc quản lý tài sản, chuyên gia tư vấn được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu.

Dịch vụ Private Banking và thẻ tín dụng quốc tế cao cấp

BIDV xác định các giá trị cốt lõi của dịch vụ Private Banking bao gồm: Đối tác tin cậy, kết nối toàn cầu, dịch vụ chuyên biệt và đặc quyền không giới hạn nhằm cung cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt, bền vững và khác biệt theo chuẩn mực quốc tế.

Với danh mục sản phẩm đa dạng và toàn diện nhất trên thị trường, các dịch vụ đặc quyền không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp, mà còn là sự quan tâm, chăm sóc toàn diện cho gia đình khách hàng, bao gồm 3 đặc quyền là: Đặc quyền phong cách sống, đặc quyền bác sỹ gia đình và đặc quyền trợ lý cá nhân cao cấp.

Trong số các sản phẩm chuyên biệt, thẻ tín dụng quốc tế cao cấp BIDV Private Banking đã tạo nên sự khác biệt và dẫn đầu thị trường thẻ dành cho khách hàng giàu có. Ngoài chức năng thanh toán thông minh của một sản phẩm tài chính, đây còn là chiếc thẻ đen quyền lực thể hiện đẳng cấp của chủ thẻ, định danh khách hàng cao cấp hạng Private của BIDV trong và ngoài nước.

Với hệ sinh thái hàng ngàn đối tác liên kết rộng khắp thị trường tại các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, ẩm thực, golf, spa, chăm sóc sức khỏe cùng đội ngũ giám đốc quản lý tài sản phục vụ hỗ trợ riêng cho khách hàng, thẻ BIDV Private Banking là chiếc thẻ đồng hành, đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng, đem đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp không giới hạn và tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

BIDV nhận 4 giải thưởng về dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ảnh 2Giải thưởng Thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam. (Ảnh: Vietnam+)

Với những bước đi chuẩn mực năm 2022, BIDV vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng dành cho phân khúc khách hàng giàu có “Dịch vụ ngân hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam” và “Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam.”

Chuyển đổi công nghệ toàn diện

Xác định chuyển đổi công nghệ là cốt lõi để thành công, BIDV tập trung số hóa tối đa sản phẩm dịch vụ. Ứng dụng BIDV SmartBanking cung cấp hệ sinh thái đầy đủ các sản phẩm dịch vụ trên kênh số, bao quát tất cả các nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ và nhiều tính năng gia tăng tiện ích như tạo sổ thu chi, tích lũy Membership Rewards, đổi điểm và hoàn tiền ngay lập tức… nâng cao trải nghiệm liền mạch và gắn kết khách hàng.

Đặc biệt, BIDV cho ra mắt Smart Kids - Ngân hàng số đầu tiên trên thị trường dành cho trẻ em, đồng hành cùng cha mẹ giáo dục tài chính sớm cho trẻ em với các tính năng, tiện ích vượt trội.

BIDV nhận 4 giải thưởng về dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ảnh 3Sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam được trao cho đại diện BIDV. (Ảnh: Vietnam+)

BIDV cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai cho vay mua nhà trên nền tảng Mobile App với ứng dụng BIDV Home tích hợp hệ thống khởi tạo khoản vay tự động (RLOS) giúp số hóa và tự động hóa hành trình cho vay.

Sản phẩm cho vay mua nhà ở của BIDV tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trong nhiều năm nhờ được chuẩn hóa quy trình, đơn giản hóa thủ tục và áp dụng công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian xử lý khoản vay đem lại dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, BIDV Home đã trở thành ứng dụng all-in-one cho hệ sinh thái của sản phẩm vay nhà ở, đem lại trải nghiệm tuyệt vời tại mọi điểm chạm cho khách hàng, tạo kênh bán hàng và tiếp cận khách hàng mới cho chủ Đầu tư dự án và BIDV trên nền tảng số./.

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Boeing tại nhà máy ở Renton, Washington, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Boeing bán công ty con để có thêm nguồn thu

Boeing cho biết sẽ bán Digital Receiver Technology, công ty sản xuất thiết bị không dây cho các cơ quan tình báo, cho Thales Defense & Security, công ty điện tử quốc phòng lớn nhất châu Âu.