Biểu tượng hoạt hình của Nhật Bản, mèo Hello Kitty, sẽ sớm có "nhà mới" bênngoài quê hương Nhật Bản khi Công ty Sanrio, sở hữu bản quyền thương hiệu HelloKitty, cho phép một công ty Trung Quốc xây dựng một công viên giải trí dựa trên hìnhảnh của "cô mèo đáng yêu"này ở tỉnh Chiết Giang.
Theo thỏa thuận giữa Sanrio và công ty chi nhánh thuộc Tập đoàn kinh doanh bấtđộng sản Shanghai Insight Holdings có trụ sở ở Thượng Hải, công viên giải trílớn thứ ba thế giới Hello Kitty sẽ được xây dựng tại thành phố An Huy trong khihai công viên khác đều đặt tại Nhật Bản.
Công viên được đồng thiết kế bởi Sanrio và công ty thiết kế công viên Hettema cótrụ sở tại Mỹ. Dự án sẽ tiêu tốn khoảng 215 triệu USD.
Tổ hợp công viên tọa lạctrên khu đất rộng 60ha, bao gồm một công viên giải trí, khách sạn và các dịchvụ nhà hàng.
Dự án xây dựng sẽ được khởi công vào nửa cuối năm nay để đi vào hoạt động vàonăm 2014.
Ra đời năm 1974, hình ảnh Hello Kitty đã có khoảng 22.000 sản phẩm ăn theo đượckinh doanh trên hơn 40 nước và khu vực trên khắp thế giới./.
Theo thỏa thuận giữa Sanrio và công ty chi nhánh thuộc Tập đoàn kinh doanh bấtđộng sản Shanghai Insight Holdings có trụ sở ở Thượng Hải, công viên giải trílớn thứ ba thế giới Hello Kitty sẽ được xây dựng tại thành phố An Huy trong khihai công viên khác đều đặt tại Nhật Bản.
Công viên được đồng thiết kế bởi Sanrio và công ty thiết kế công viên Hettema cótrụ sở tại Mỹ. Dự án sẽ tiêu tốn khoảng 215 triệu USD.
Tổ hợp công viên tọa lạctrên khu đất rộng 60ha, bao gồm một công viên giải trí, khách sạn và các dịchvụ nhà hàng.
Dự án xây dựng sẽ được khởi công vào nửa cuối năm nay để đi vào hoạt động vàonăm 2014.
Ra đời năm 1974, hình ảnh Hello Kitty đã có khoảng 22.000 sản phẩm ăn theo đượckinh doanh trên hơn 40 nước và khu vực trên khắp thế giới./.
Thảo Nguyên (Vietnam+)