Bizweb “bắt tay” Sendo tạo ra chu trình thương mại điện tử khép kín

Nền tảng bán hàng online Bizweb và sàn thương mại điện tử Sendo đã kết hợp để hoàn thiện một quy trình mua bán hàng khép kín, giúp các chủ shop tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng...
Bizweb “bắt tay” Sendo tạo ra chu trình thương mại điện tử khép kín ảnh 1Sự kết hợp của Bizweb và Sendo hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho người mua. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 8/12, Sendo (một dự án của FPT) đã “bắt tay” với Bizweb (thuộc Công ty DKT) nhằm hoàn thiện quy trình mua bán hàng khép kín trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Là một nền tảng bán hàng online, cung cấp các giải pháp thiết kế web, Bizweb hiện cung cấp dịch vụ cho hơn 13.000 khách hàng. Trong khi đó, Sendo là sàn giao dịch thương mại điện tử lớn của Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt giao dịch mỗi tháng.

Với sự hợp tác này, Sendo sẽ hỗ trợ kỹ thuật để tạo nên ứng dụng Sendo tích hợp trong kho ứng dụng của Bizweb, đơn giản hóa thủ tục đăng ký của khách hàng Bizweb chỉ với một cú click chuột. Về phía Bizweb sẽ triển khai ứng dụng cho phép toàn bộ khách hàng có thể đồng bộ đăng bán sản phẩm lên Sendo.vn dễ dàng, nhanh chóng.

Ông Trần Trọng Tuyến, Tổng giám đốc DKT cho hay, kinh doanh trên sàn thương mại điện tử là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà các chủ shop nên tận dụng. Sendo là sàn thương mại điện tử đầu tiên mà Bizweb tin tưởng lựa chọn để tích hợp trong mô hình bán hàng đa kênh.

“Với sự hợp tác này, toàn bộ khách hàng là các chủ website của Bizweb đều có thể nhân đôi cơ hội bán hàng trong tầm tay mà không cần bỏ ra nhiều công sức để kinh doanh hay quản lý bán hàng,” ông Tuyến cho biết.

Trong khi đó, ông Trần Hải Linh, Tổng Giám đốc Sendo khẳng định sự kết hợp này sẽ làm gia tăng tỷ lệ tương tác giữa người mua và người bán với mục đích để chủ shop tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng, trong khi khách hàng có những trải nghiệm mua bán thú vị hơn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục