Cụ ông 80 tuổi “ẵm” xế hộp Mercedes Benz trị giá 1,5 tỷ đồng

Vượt qua gần 20.000 ý kiến đóng góp cho hoạt động của Viettel, một cụ ông ở Hà Nội đã giành giải thưởng đặc biệt trị giá một chiếc ôtô Mercedes Benz 1,5 tỷ đồng.
Cụ ông 80 tuổi “ẵm” xế hộp Mercedes Benz trị giá 1,5 tỷ đồng ảnh 1Lãnh đạo Viettel Telecom trao giải cho cụ Nguyễn Hữu Cẩn (trái). (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Vượt qua gần 20.000 ý kiến đóng góp cho hoạt động của Viettel Telecom, cụ Nguyễn Hữu Cẩn (80 tuổi, Hà Nội) đã giành giải thưởng của chương trình “Lắng nghe để phát triển” với phần thưởng là một chiếc ôtô Mercedes Benz trị giá 1,5 tỷ đồng.

Lễ trao giải thưởng được Viettel Telecom tổ chức sáng 4/11 tại Hà Nội.

Đại diện của Viettel Telecom cho hay, một trong những ý kiến của cụ Cẩn đã gợi ý cho nhà mạng này cách thức giao tiếp với khách hàng theo hướng đơn giản, hiệu quả và thân thiện, đặc biệt với những người chưa tiếp cận với Internet, người mới sử dụng dịch vụ, người cao tuổi.

Cùng với cụ Cẩn, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được nhận điện thoại iPhone 6 Plus 64 GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage của Viettel Telecom.

Diễn ra từ 1/8-5/10, chương trình “Lắng nghe để phát triển” nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm Viettel kinh doanh dịch vụ thông tin di động. Sau 2 tháng, chương trình thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; 20% bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng; 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng.

Ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho hay, trong 10 năm qua, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. “Chúng tôi hiểu rằng, nếu khách hàng còn nhiệt tình gửi nhận xét, yêu cầu thì Viettel còn có cơ hội phát triển mạnh hơn trong tương lai. Do đó, chương trình này không chỉ là lời tri ân khách hàng mà còn là bước đệm để Viettel tự tin hơn trong hoạt động của mình.”

Viettel Telecom cũng đã quyết định lấy ngày 15/10 hàng năm làm “Ngày hội lắng nghe” để tri ân khách hàng có nhiều đóng góp cho nhà mạng này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục