Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản

Ngày 17/3, hãng sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé Mamas&Papas, một thương hiệu cao cấp hàng đầu của Anh, chính thức mở cửa hàng ở Tokyo do doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh làm Giám đốc điều hành.
Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản ảnh 1Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh bên thương hiệu Mamas & Papas tại cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 17/3, hãng sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé Mamas & Papas, một thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Anh, đã chính thức mở cửa hàng tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Sở hữu và phân phối thương hiệu cao cấp này trên toàn Nhật Bản là doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1983, Giám đốc điều hành Công ty NAL Japan hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với công nghệ thông tin làm trụ cột đang làm thay đổi mạnh mẽ phương thức kinh doanh trên thế giới.

[Phát huy nguồn lực người Việt ở nước ngoài đóng góp xây dựng đất nước]

Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng để Mamas & Papas đặt niềm tin vào một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin làm đại diện phân phối tại Nhật Bản.

Trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại khu mua sắm sầm uất nhất cho khách du lịch ở Tokyo là Venus Fort, Odaiba, thông tin mạng điện tử và mua sắm trực truyến Nhật Bản đã tràn ngập thông tin về Mamas & Papas.

Đây là những thế mạnh vượt trội mà Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến cho Mamas & Papas khi chinh phục thị trường Nhật Bản.

Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản ảnh 2Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh cùng vợ và con gái. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ bên cạnh hình thức tiếp thị, bán hàng điện tử, anh cũng kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống, sắp tới ngoài cửa hàng tại khu mua sắm Odaiba, Mamas & Papas cũng có mặt tại các trung tâm mua sắm danh tiếng nhất Tokyo như Roppongi, Ginza; đồng thời sản phẩm của Mamas & Papas cũng xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng nhất Nhật Bản như Baby-mo, Bizmom, Hers, Crea, Baby life, Luxe...

Ngoài các thế hệ sang định cư tại Nhật Bản trước hoặc ngay sau năm 1975, thế hệ trẻ như Nguyễn Tuấn Anh cũng đang dần tạo dựng được vị trí tại đất nước này.

Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2018), những người trẻ Việt Nam đã và đang góp phần đặt dấu mốc mới cho quan hệ hai nước, một quan hệ xây dựng, tương hỗ, cùng vì sự thịnh vượng của cả hai quốc gia./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Nông dân thu hoạch lúa mỳ trên cánh đồng ở vùng Stavropol, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nga đề xuất thành lập sàn giao dịch ngũ cốc BRICS

Nga, quốc gia xuất khẩu lúa mỳ lớn nhất thế giới, đã đề xuất thành lập một sàn giao dịch ngũ cốc BRICS, sau này có thể mở rộng sang giao dịch các mặt hàng chính khác như dầu, khí đốt và kim loại.