Theo Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, tính từ ngày 9/12 (ngày khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia) đến hết ngày 25/12, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã thực hiện cấp 13.445 tài khoản, trong đó có 13.326 tài khoản cá nhân (1.164 tài khoản qua Bảo hiểm xã hội, chiếm 8,7%); 119 tài khoản doanh nghiệp.
Có 5,49 triệu lượt truy cập vào hệ thống và đã có 47.378 hồ sơ đồng bộ trạng thái lên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
[Kết nối tất cả các dịch vụ điện mức độ 4 vào Cổng Dịch vụ công]
Có 4.176 hồ sơ được nộp trực tuyến từ Cổng Dịch vụ công quốc gia, trong tổng số 22.000 hồ sơ tiếp nhận, giải quyết của 8 nhóm dịch vụ công được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (gồm nộp trực tiếp, trực tuyến và qua bưu chính), chiếm 19%.
Tổng đài trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đã hỗ trợ, giải đáp 1.070 cuộc gọi; tiếp nhận 268 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp./.