Tình hình dịch COVID-19 kéo dài khiến hoạt động ngoài trời bị hạn chế, đồng thời khiến vấn đề tăng cân trở thành nỗi lo của nhiều người.
Trước đây, để giảm cân trong thời gian ngắn, các chị em thường sử dụng các phương pháp cực đoan như chế độ ăn kiêng onefood hoặc nhịn ăn, tuy nhiên thời gian gần đây, trào lưu "healthy pleasure" - với ý nghĩa thay vì tiết chế hãy chăm sóc sức khỏe một cách thoải mái - đang được quan tâm. Do đó, Công ty Family đã phát triển ra "món tráng miệng thuần chay" bằng công nghệ sản xuất đồ ăn tráng miệng hiện đại.
Family là nền tảng sử dụng bigdata đề xuất thực phẩm cho từng cá nhân, cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp với lối sống ketogenic, vegan. Family đang cung cấp dịch vụ đề xuất thực phẩm cho từng cá nhân dựa trên cơ sở bigdata hướng đến đối tượng chính là người dùng ăn kiêng thuần chay, ăn keto, phân cấp thành phần chất phụ gia chứa trong thực phẩm.
[ENTECH Vietnam 2021 - Nơi kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc]
Tại phần đánh giá, thông qua những đánh giá trung thực từ những khách hàng đã mua sản phẩm, khách hàng có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm và xem xét liệu đó có phải là sản phẩm phù hợp với mình hay không. Những dữ liệu về sở thích cá nhân của khách hàng sẽ được sàng lọc để đề xuất những thực phẩm phù hợp.
Bằng công nghệ sản xuất đồ ăn tráng miệng hiện có, Family đã phát triển món tráng miệng thuần chay và sắp tung ra thị trường.
Sản phẩm này có thể sử dụng rộng rãi cho cả người theo chủ nghĩa thuần chay hoặc bán chay. Sản phẩm có hàm lượng carbohydrate thấp, vừa bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon. Công ty đang nỗ lực để cho ra một sản phẩm mới hoàn chỉnh, có bao bì đóng gói độc đáo. Hiện tại, Family đang chuẩn bị các chương trình đa dạng để cải thiệnkhả năng sử dụng và quản lý sức khỏe thông qua phản hồi của người dùng.
Bà Ju-Hee Kim - CEO của Family cho rằng: "Mọi người đang có xu hướng quản lý sức khỏe bắt đầu bằng việc ăn những thực phẩm làm từ nguyên liệu đảm bảo chất dinh dưỡng hơn là những sản phẩm có giá rẻ. Vậy nên công ty đang nhắm vào nhu cầu quản lý sức khỏe của thế hệ MZ theo xu hướng Healthy pleasure."
Để bắt kịp theo xu thế này, Family có kế hoạch đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng thông qua nội dung chăm sóc sức khỏe quen thuộc với thế hệ MZ, đồng thời mở rộng dịch vụ để mọi người có thể quản lý sức khỏe một cách dễ dàng và thú vị nhất.
Giám đốc Kim chia sẻ thêm: “Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tập trung vào chăm sóc sức khỏe thật dễ dàng và thú vị để việc ăn uống cơ bản trở thành phương thức sống lành mạnh."
Family là một trong những doanh nghiệp tham gia 'Dự án xúc tiến khởi nghiệp 3K + sân bay Incheon' được Incheon Technopark (Incheon TP) hỗ trợ.
Đại diện công ty cho biết: "Để nhiều người nước ngoài tại sân bay có thể cảm nhận được xu hướng thuần chay, chúng tôi đã phát triển món tráng miệng chay như một giải pháp để giải quyết vấn đề thiếu hụt thực đơn chay tại sân bay và chúng tôi đang chuẩn bị tung ra gói quà tặng tráng miệng chay hấp dẫn thông qua chương trình lần này."
Ban Quản lý Khu kinh tế tự do Incheon, Tổng công ty Sân bay Quốc tế Incheon và Incheon Technopark đã vận hành 'Dự án xúc tiến khởi nghiệp 3K Sân bay Incheon' từ năm 2020 để tìm ra và nuôi dưỡng các công ty khởi nghiệp trong các lĩnh vực văn hóa, ẩm thực và du lịch.
Dự án xúc tiến khởi nghiệp 3K đã hỗ trợ tổng cộng 20 công ty khởi nghiệp, mang đến doanh thu 16,5 tỷ KRW và thu hút vốn đầu tư 5,7 tỷ KRW trong năm 2020. Vào năm 2021, dự án đã bổ sung thêm hai lĩnh vực, hỗ trợ cho 25 công ty khởi nghiệp. Trong nửa cuối năm nay, dự án đang lên kế hoạch hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiếp theo./.