Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Ủy ban Năm du lịch Hàn Quốc vừa thông báo sẽ cho ra mắt 11 sản phẩm du lịch địa phương để mang đến cho du khách nước ngoài cơ hội khám phá nét đẹp đặc sắc về ẩm thực, thiên nhiên và văn hóa của xứ sở Kim Chi.
Phóng viên TTXVN tại Seoul dẫn thông báo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cho biết, 11 sản phẩm du lịch địa phương được thiết kế và cung cấp nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách du lịch nước ngoài có nhu cầu du lịch các vùng địa phương.
Theo đó, du khách có thể tham quan tỉnh Chungcheong, Jeolla và Gyeongsang thông qua sản phẩm “Du lịch 7 ngày vòng quanh Hàn Quốc,” hoặc thưởng thức phong cảnh ngoạn mục của các thành phố biển Geoje và Tongyeong ở tỉnh Gyeongsang Nam khi mua sản phẩm “Khám phá vẻ đẹp của Tongyeong và Geoje trong 4 ngày.”
Nếu như du khách yêu thích nhóm nhạc BTS và K-pop thì có thể tham gia “Tour du lịch K-pop” để ghé thăm các trường quay của loạt MV K-pop cũng như những địa điểm liên quan đến nhóm nhạc BTS ở tỉnh Gangwon, Chungcheong và thành phố Daegu, Busan.
Ngoài ra, danh sách 11 sản phẩm du lịch còn có “Thưởng thức Busan: Những thú vui về văn hóa ẩm thực và cà phê”; “Các địa danh du lịch phổ biến đối với thế hệ gen MZ”; “Tour du lịch Gangneung và Donghae”; “Hành trình qua các vương quốc Hàn Quốc cổ đại: Tour ngày và đêm Gongju và Buyeo”; “Hàn Quốc truyền thống: Biểu diễn và Nghỉ ngơi tại Hanok”; “Du lịch đi bộ Busan và Daegu” và “Một đêm thưởng thức rượu truyền thống Hàn Quốc tại Andong.”
Là một phần của dự án “Năm Du lịch Hàn Quốc 2024”, Bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc sẽ mở bán các sản phẩm du lịch này từ giữa tháng 8 tại các nền tảng du lịch trực tuyến bao gồm Viator, Creatrip và Klook./.
Hàn Quốc mở nhiều đường mòn du lịch gần khu phi quân sự
Hàn Quốc sẽ mở 10 đường mòn mang chủ đề hòa bình ở gần Khu phi quân sự (DMZ) và sẽ bắt đầu đón du khách từ giữa tháng 5.