Hàng Việt được đánh giá cao tại Hội chợ Paris 2011

Tại Hội chợ Paris-2011 lần 107, các thương hiệu Việt đã được bạn bè Pháp và quốc tế đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị đậm đà.
Với mong muốn làm cầu nối đưa các sản phẩm của Việt Nam đến với thị trườngPháp và người tiêu dùng châu Âu, Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) đã tổchức một gian hàng riêng tại Hội chợ Paris-2011 lần thứ 107, diễn ra từ 28/4 đến9/5 tại thủ đô Paris, Pháp.

Tham gia giới thiệu sản phẩm tại gian hàng gồm các sinh viên thuộc UEVF, sinhviên Pháp gốc Việt và sinh viên Pháp yêu quý Việt Nam.

Tại hội chợ lần này, các thương hiệu Trà xanh hương sen, Trà xanh hương nhàivà Càphê Trung Nguyên đã được bạn bè Pháp và quốc tế đánh giá cao bởi chất lượngvà hương vị đậm đà.

Các bạn sinh viên Pháp gốc Việt tham gia gian hàng với mong muốn giao lưu vớicác sinh viên mới từ Việt Nam sang để hiểu biết thêm về tình hình trong nước vàgóp phần giới thiệu hình ảnh và các thương hiệu hàng hóa của Việt Nam với thếgiới.

Hội chợ Paris là hội chợ thương mại lớn nhất châu Âu với bề dày lịch sử hơn100 năm, được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu hàng hóa, thương hiệu hàng hóacủa các nước trên thế giới. Đây là năm đầu tiên UEVF tham gia.

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, UEVF cũng đã xâydựng dự án "Mỗi năm một thương hiệu Việt Nam vào thị trường Pháp"./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Nông dân thu hoạch lúa mỳ trên cánh đồng ở vùng Stavropol, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nga đề xuất thành lập sàn giao dịch ngũ cốc BRICS

Nga, quốc gia xuất khẩu lúa mỳ lớn nhất thế giới, đã đề xuất thành lập một sàn giao dịch ngũ cốc BRICS, sau này có thể mở rộng sang giao dịch các mặt hàng chính khác như dầu, khí đốt và kim loại.