Hội chợ triển lãm online về sản phẩm hóa học và làm đẹp của Hàn Quốc

Hội chợ triển lãm online về sản phẩm hóa học lần này nhằm hỗ trợ và mở rộng đầu tư ra thị trường nước ngoài cho ngành công nghiệp hóa học và ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc.
Hội chợ triển lãm online về sản phẩm hóa học và làm đẹp của Hàn Quốc ảnh 1

Hội chợ triển lãm online về sản phẩm hóa học (chemicals Cyber Exhibition) và hội thảo với chủ đề về lĩnh vực hóa học và làm đẹp được tổ chức từ ngày 22-29/3/2021.

Triển lãm online lần này được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng tổ chức, Kotra và Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp hóa học Hàn Quốc làm chủ quản.

Hội chợ triển lãm online về sản phẩm hóa học lần này nhằm hỗ trợ và mở rộng đầu tư ra thị trường nước ngoài cho ngành công nghiệp hóa học và ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc.

Sự kiện thu hút 266 doanh nghiệp xuất khẩu của Hàn Quốc tham gia để giới thiệu các sản phẩm liên quan.

Tại khu dành cho các sản phẩm hóa học công nghiệp, khách tham quan có thể tham khảo các sản phẩm như keo dán và sơn chất lượng cao, chất kích hoạt bề mặt, chất phụ gia, nhựa.

Tại khu dành cho các sản phẩm làm đẹp trưng bày nhiều sản phẩm mỹ phẩm đa dạng được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu.

Đặc biệt, triển lãm được tiến hành theo phương thức online cố gắng để giảm thiểu sự bất tiện cho khách hàng.

Trước hết, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về sản phẩm tại phòng trưng bày ảo 2D và 3D dưới dạng lập thể.

Ngoài ra, khách còn được tư vấn trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng do triển lãm có hỗ trợ dịch vụ di động (mobile) như tìm kiếm danh mục sản phẩm, hệ thống họp trực tuyến, chức năng chat, chức năng đặt lịch tư vấn…

[Hàn Quốc: DN ngành công nghiệp hóa chất đẩy mạnh xúc tiến thương mại]

Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc cho biết: "Mặc dù tổ chức triển lãm online theo hình thức tránh tiếp xúc thay vì giao lưu trực tiếp để đảm bảo an toàn và phòng dịch do tình hình dịch COVID-19 kéo dài, nhưng chúng tôi cùng với KOTRA sẽ không ngừng hỗ trợ để quảng bá rộng rãi sản phẩm của các doanh nghiệp về hóa chất và các doanh nghiệp về làm đẹp có triển vọng trong nước ra thị trường toàn cầu."

Ngoài ra, sau khi kết thúc triển lãm trực tuyến lần này, Hàn Quốc có kế hoạch chuyển sang hình thức triển lãm trực tiếp để giới thiệu sản phẩm chủ lực của các doanh nghiệp tại 129 phòng thương mại trực thuộc KOTRA ở nước ngoài.

Triển lãm online về lĩnh vực hóa học và làm đẹp lần này giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc có cơ hội xúc tiến đầu tư ra nước ngoài thông qua Aving News - hãng điều hành kênh truyền thông toàn cầu.

Các doanh nghiệp sẽ được quảng bá không chỉ ở trong nước mà cả ở nước ngoài như Mĩ, Trung Quốc, Việt Nam, Singapore và các quốc gia có quan tâm đến sản phẩm của Hàn Quốc dưới hình thức đăng báo và quảng cáo truyền hình.

Mặt khác, tại khu sân khấu tổ chức sự kiện hội thảo sẽ có nhiều chương trình đa dạng với các chủ đề như xu hướng ngành hóa học Hàn Quốc, sự đổi mới của K-BEAUTY, EU-REACH, K-REACH, chính sách xuất khẩu của Hàn Quốc.../.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Nông dân thu hoạch lúa mỳ trên cánh đồng ở vùng Stavropol, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nga đề xuất thành lập sàn giao dịch ngũ cốc BRICS

Nga, quốc gia xuất khẩu lúa mỳ lớn nhất thế giới, đã đề xuất thành lập một sàn giao dịch ngũ cốc BRICS, sau này có thể mở rộng sang giao dịch các mặt hàng chính khác như dầu, khí đốt và kim loại.