Chào mừng Quốc tế Phụ nữ, ngày 8/3/2015, siêu thị VinMart tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi - TP.HCM chính thức khai trương với hàng loạt chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Tiếp đó, 10 cửa hàng tiện lợi VinMart+ đầu tiên tại thành phố cũng sẽ đồng loạt ra mắt tại các khu vực trung tâm vào ngày 10/3/2015, theo chiến lược phát triển và mở rộng của toàn hệ thống.
VinMart Đồng Khởi là siêu thị thứ 2 tại thị trường TP.HCM và là cơ sở thứ 14 của chuỗi thương hiệu bán lẻ VinMart thuộc tập đoàn Vingroup đã đi vào hoạt động.
Siêu thị được bố trí trên 2 tầng với tổng diện tích lên đến hơn 4.000m2 tại “vị trí vàng” - Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi - nơi có lưu lượng hàng chục ngàn lượt khách mua sắm và du lịch mỗi ngày.
Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà,” hơn 40 ngàn mặt hàng trong nước và nhập khẩu tại VinMart đều được cam kết về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm với giá thành cạnh tranh, đáp ứng hầu hết nhu cầu tiêu dùng của người dân.
Tất cả các sản phẩm do VinMart phân phối đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình đầu vào cũng như liên kết với nhà cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng.
Hướng tới mục tiêu phục vụ “Gần hơn - nhanh hơn” cho người dân thành phố, đặc biệt phần lớn chị em nội trợ, chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ cũng đồng loạt ra mắt 10 cửa hàng đầu tiên vào ngày 10/3/2015, nâng tổng số cửa hàng VinMart+ trên cả nước lên con số 24.
Địa điểm bố trí mạng lưới VinMart+ là các quận trung tâm như quận 1, quận 4 và các khu dân cư trọng điểm thuộc quận 2, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè… với hai mô hình: siêu thị mini và cửa hàng tiện ích.
Ở cả hai mô hình, số lượng hàng hóa tại VinMart+ đều đảm bảo phong phú và đa dạng, từ nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm đến thực phẩm tươi sống, chế biến, thức ăn nhanh phục vụ đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho các bữa ăn trong ngày. Đây là nỗ lực của VinMart+ nhằm đem đến dịch vụ mua sắm cùng những tiện nghi sống chỉ cách tư gia của khách hàng vài phút di chuyển.
Điểm vượt trội là khách hàng của VinMart+ được hưởng tất cả các quyền lợi của chương trình Thẻ thành viên VinMart cùng rất nhiều ưu đãi của riêng hệ thống VinMart+.
Việc liên tục mở rộng thị trường với những vị trí kinh doanh đắc địa cho bán lẻ đã cho thấy sự năng động, vững mạnh trong chiến lược mở rộng và tiếp cận người tiêu dùng của thương hiệu bán lẻ chuỗi VinMart & VinMart+.
Đặc biệt, riêng trong năm 2015, dự kiến số lượng cửa hàng tiện ích VinMart+ sẽ “bùng nổ” với con số 368 cửa hàng trên toàn quốc./.
Nhân dịp khai trương, trong 3 ngày 8, 9 và 10/3/2015, khách hàng đến VinMart Đồng Khởi sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi với giá trị vượt trội như Chương trình “Khai Xuân Mở Tiệc” với mỗi ngày có 100 thùng Coca-Cola giá chỉ 159.000 đồng/thùng dành cho khách hàng có hoá đơn từ 300.000 đồng; 3 thực phẩm chế biến sẵn giá chỉ 10.000 đồng so với giá thông thường 150.000 đồng áp dụng khi khách hàng mua 1 thùng bia Sapporo loại 320mlx24 lon.
Chương trình “Ngày Chung Đôi”: Tặng 300 cặp vé xem phim tại CGV cho 300 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm trong 3 ngày khai trương tại VinMart Đồng Khởi.
Với hóa đơn thanh toán từ 1.000.000 đồng, sẽ được áp dụng chương trình “Mua càng nhiều quà càng lớn”.
Cũng trong 3 ngày đầu khai trương, khách hàng còn được chọn mua sản phẩm với giá đặc biệt, giảm đến 49% cho nhiều sản phẩm.
Đặc biệt, trong ngày 8/3, có 200 bông hồng và 200 mặt nạ dưỡng da được tặng cho 400 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm tại VinMart Đồng Khởi.
Ngoài ra, 30 khách hàng nữ đầu tiên có Thẻ khách hàng VinMart và có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng sẽ được tặng thêm 30 phần quà của nhãn hàng mỹ phẩm L’Oreal hoặc Maybeline.