LIXIL: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất

LIXIL hiện có 3 phòng trưng bày sản phẩm chính thức trên khắp cả nước cùng với hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 8.000 nhà phân phối và bán lẻ trên khắp Việt Nam sẵn sàng phục vụ các khách hàng.
LIXIL: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất ảnh 1Biểu tượng LIXIL tại Nhà máy gốm sứ vệ sinh Enokido của LIXIL ở tỉnh Aichi. (Ảnh: Đào Tùng/Vietnam+)

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại Tokyo, Tổng Giám đốc chi nhánh Việt Nam của tập đoàn LIXIL (Nhật Bản), ông Masahiko Hiramoto đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và tầng lớp trung lưu ngày càng đông đảo.

Ông Masahiko Hiramoto cho biết LIXIL đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996 với các thương hiệu như INAX, American Standard, Grohe và Tostem. Nếu kết hợp tất cả các thương hiệu này thì có thể coi LIXIL là doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch lát và nhiều loại vật liệu xây dựng phục vụ cho các công trình dân dụng, thương mại và công cộng.

LIXIL: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất ảnh 2Toàn ảnh Nhà máy gốm sứ vệ sinh Enokido của Lixil ở tỉnh Aichi. (Ảnh: Đào Tùng/Vietnam+)

[Tập đoàn Lixil khánh thành công ty tại tỉnh Đồng Nai]

Hiện nay, LIXIL Việt Nam có 10 nhà máy công nghệ ngành nước và một nhà máy công nghệ nhà ở tại Việt Nam. Bên cạnh đó, LIXIL cũng có 3 phòng trưng bày sản phẩm chính thức trên khắp cả nước cùng với một hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 8.000 nhà phân phối và bán lẻ trên khắp Việt Nam sẵn sàng phục vụ các khách hàng.

INAX là một thương hiệu quan trọng của LIXIL tại thị trường Việt Nam. Gần đây, INAX vừa tung ra hai bộ sưu tập S600 và S400, được xây dựng trên cơ sở ý tưởng mới như một phần trong chiến lược kinh doanh của LIXIL tại Việt Nam.

LIXIL: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất ảnh 3Thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhà máy gốm sứ vệ sinh Enokido của LIXIL ở tỉnh Aichi. (Ảnh: Đào Tùng/Vietnam+)

Theo ông Hiramoto, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của LIXIL ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh nên nhu cầu đối với các sản phẩm ngành nước và nội thất của LIXIL đang gia tăng.

LIXIL mong muốn có thể giới thiệu công nghệ tiên tiến nhất của mình ở rất nhiều phân khúc khác nhau và phù hợp với phong cách sống và sở thích của nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, tập đoàn này cũng phải đối mặt với những thách thức, trong đó có vấn đề hàng giả.

LIXIL đã có hành động tích cực để bảo vệ người tiêu dùng thông qua việc đi đầu các nỗ lực chống hàng giả bằng những hệ thống sản phẩm chống giả tiên tiến và hợp tác với chính quyền để có các hành động cần thiết./.

LIXIL: Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất ảnh 4Thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhà máy gốm sứ vệ sinh Enokido của LIXIL ở tỉnh Aichi. (Ảnh: Đào Tùng/Vietnam+)
(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Boeing tại nhà máy ở Renton, Washington, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Boeing bán công ty con để có thêm nguồn thu

Boeing cho biết sẽ bán Digital Receiver Technology, công ty sản xuất thiết bị không dây cho các cơ quan tình báo, cho Thales Defense & Security, công ty điện tử quốc phòng lớn nhất châu Âu.