Với dòng xe C-Class mới đang chứng tỏ sự thành công vượt trội, thương hiệu xe hơi hạng sang của Đức Mercedes-Benz đã tăng doanh số lên 11,3% trong tháng Tư, đạt 148.072 chiếc xe.
Chỉ tính riêng ở châu Âu, kể từ đầu năm nay, đã có 251.268 chiếc xe được Mercedes-Benz bàn giao tới tay người sở hữu (tăng 12%), trong đó có 83.339 chiếc là ở Đức. Tại thị trường Anh, có 50.196 khách hàng mua xe Mercedes-Benz trong bốn tháng đầu năm, tăng 19,1%.
Doanh số xe bán ra tốt nhất trong tháng Tư của Mercedes-Benz chính là dòng C-Class mới. Đây là mẫu xe đẹp, hiện đại và tiện nghi, có thể cạnh tranh tốt với mẫu BMW 3-Series.
Thành viên Hội đồng quản trị Daimler (hãng xe mẹ của Mercedes-Benz) Ola Kallenius cho hay thương hiệu xe sang này có kế hoạch tiếp tục đà tăng trưởng này bằng “một loạt sản phẩm mới, trong đó có bốn mẫu xe SUV mới hoặc được cách tân." Ngoài ra, thương hiệu này còn vừa giới thiệu mẫu Concept GLC Coupe tại triển lãm ôtô ở Thượng Hải. Mẫu xe này sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt trong năm 2016.
Tại khu vực Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA), Mercedes-Benz cũng đạt doanh số kỷ lục ở ba nước trong tháng Tư với mức tăng trưởng 12,8% ở Mỹ, 28,6% ở Canada, 29,7% ở Mexico. Mercedes-Benz cũng đạt mức doanh số kỷ lục ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương khi bán được 45.034 chiếc trong tháng Tư, tăng 23,3%.
Đối với dòng C-Class (cả phiên bản saloon và estate), Mercedes-Benz bán được 32.809 chiếc trong tháng Tư, tăng 53,8%./.