Ngày 9/10, Mercedes-Benz Malaysia (MBM) công bố số liệu cho thấy doanh số bán xe của hãng tiếp tục tăng cao trong quý 3/2014 sau khi đạt tăng trưởng 24% trong 2 quý đầu năm.
MBM cho biết, tính đến hết tháng 9/2014, hãng đã bán được 6.642 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó phân khúc xe du lịch hạng sang đạt 4.817 chiếc, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2013.
Theo Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MBM Roland Folger, Mercedes-Benz Malaysia đã có một mùa bán hàng xuất sắc từ đầu năm đến nay. Động lực chính góp phần vào thành công của hãng là các dòng xe trẻ trung loại C-, E- và S-Class được tung ra thị trường trong năm.
Ông Roland Rolger cho biết với sự đầu tư liên tục vào nhà máy sản xuất tại Pekan, bang Pahang, việc mở rộng mạng lưới bán hàng trên toàn quốc và thị trường Malaysia đón nhận mẫu xe C-Class vừa được giới thiệu hồi tháng trước, Mercedes-Benz Malaysia hy vọng sẽ duy trì được đà tăng trưởng cao về doanh số bán xe trong những tháng còn lại của năm.
''Là một doanh nghiệp luôn hướng tới khách hàng, chúng tôi liên tục tìm cách tối ưu hóa và tối đa hóa các dịch vụ trong khi cung cấp cho khách hàng các loại xe có chất lượng. Đến nay, chúng tôi đã có một số kết quả tuyệt vời, và tôi tin rằng thông qua đội ngũ nhân viên làm việc tích cực ở Malaysia, chúng tôi có thể đạt được mục tiêu này,'' ông Folger nói, thêm rằng MBM tự tin vào thành công của quý cuối năm.
Hiện nay, Mercedes-Benz Malaysia có 32 đại lý và 29 trung tâm dịch vụ trên toàn quốc./.