World Cup luôn được người hâm mộ đón đợi vì 4 năm mới diễn ra một lần, chính vì vậy các ngân hàng thương mại cũng tranh thủ cơ hội này để quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng.
Ngày 12/6, đúng 01 ngày trước khi vòng chung kết World Cup 2014 khởi tranh, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Trắng đêm World Cup 2014 cùng VPBank Mobile” dành cho người hâm mộ môn túc cầu.
Theo đó, khách hàng có thể đăng nhập VPBank Mobile để dự đoán tỷ số hoặc thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại/thanh toán hóa đơn trả sau trên ứng dụng VPBank Mobile đến hết ngày 17/7 để nhận được các giải thưởng của chương trình.
Khách hàng dự đoán đúng tỷ số của trận đấu và dự đoán tổng số người tham gia gần đúng nhất sẽ có cơ hội nhận phần quà tiền mặt tới 10 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có hàng nghìn phần quà tặng cho các giao dịch tài chính lớn nhất mỗi tuần lên tới 1 triệu đồng/khách hàng.
Đặc biệt, chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng giá trị giao dịch tài chính cao nhất cuối chương trình.
Hòa chung không khí cuồng nhiệt chờ đón trái bóng World Cup 2014, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cũng tổ chức chương trình khuyến mãi “Sôi động cùng mùa FIFA WORLD CUP 2014” dành cho tất cả khách hàng đăng ký mở gói tài khoản tại Techcombank trên cả nước.
Theo đó từ nay đến 31/8, tất cả các khách hàng khi mở mới gói tài khoản (mở tài khoản kèm theo thẻ F@st Access/Visa Debit và có giao dịch qua thẻ tối thiểu 100.000 đồng đầu tiên) tại Techcombank trên cả nước sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn là xe máy Honda Airblade và nhận được biểu tượng linh vật của lễ hội bóng đá World Cup 2014./.