Hàng trăm doanh nghiệp tham gia chương trình với hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn được tung ra trong ngày Mua sắm trực tuyến (Online Friday) ngày 29/9.
[Hàng trăm nghìn khuyến mãi trong 24 giờ vàng ngày Mua sắm trực tuyến]
Theo Ban tổ chức, cùng sự kiện Big-Off diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh (số 54A, Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội), người tiêu dùng còn được trải nghiệm mô hình mua sắm trực tuyến thông minh và đầy thú vị từ mô hình Online đến Offline (O2O).
Đáng chú ý, với mô hình O2O, người dùng truy cập trang www.shop.onlinefriday.vn để tìm kiếm và lựa chọn những chương trình khuyến mãi yêu thích và nhận được voucher/coupon để sử dụng tại nhiều cửa hàng/chuỗi cửa hàng.
"Hoạt động này không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp tham gia chương trình," đại diện Ban tổ chức cho hay.
Ngày mua sắm trực tuyến 2017 (Online Friday) với chủ đề "Up your style" sẽ là thông điệp chính gửi tới người tiêu dùng toàn quốc.
Ban tổ chức cho biết, với 9 ngành hàng mua sắm nổi bật, giúp thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân như làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ...; cùng 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 deal khủng.
Sự kiện Online Friday 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu tên tuổi như: Nguyễn Kim, Sunhouse, MediaMart, Adayroi, Động lực, Fahasa, thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo...
"Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn," đại diện Ban tổ chức cho hay.
Thống kê trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2016, doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn tham gia chương trình đạt 644 tỷ đồng, với trên 540.000 đơn hàng (gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ Online Friday 2015).
Ước tính có hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện trên 18.000.000 lượt xem và tương tác trong ngày Online Friday 2016. Với hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia cùng 360.000 sản phẩm khuyến mãi được đăng tải./.