Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nữ dịp 8/3

Tại TP. HCM, các đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ đồng loạt triển khai đa dạng hoạt động khuyến mãi, giảm giá nhiều ngành hàng tiêu dùng thiết yếu như hóa mỹ phẩm, may mặc, sản phẩm làm đẹp.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nữ dịp 8/3 ảnh 1Đông đảo khách mua hoa. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Ghi nhận tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh dịp 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, năm nay, nhiều đơn vị kinh doanh đưa ra ưu đãi lớn tới khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nữ, đồng thời đa dạng hoạt động giảm giá, khuyến mãi hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng, sản phẩm làm đẹp dịp này.

Quà tặng tài chính lên ngôi

Đơn cử, dịp 8/3 không còn là thị trường riêng của các sản phẩm hoa tươi, mặt hàng, thương hiệu thời trang… mà hiện các ngân hàng tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các chủ thẻ tín dụng quốc tế của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Sacombank (bao gồm thẻ tín dụng doanh nghiệp, trừ thẻ phụ) sẽ hưởng ưu đãi hấp dẫn như giảm 100.000 đồng cho 300 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng tại www.hoayeuthuong.com với giá trị từ 500.000 đồng; tặng quà đến 30% giá trị của hóa đơn và một ví đựng mỹ phẩm tại Lancome.

Đặc biệt, vào ngày 8/3, khách hàng nữ gửi mới hoặc tái tục các loại tiết kiệm (tiết kiệm có kỳ hạn thông thường, tiết kiệm đa năng, tiết kiệm trung niên phúc lộc) với kỳ hạn 6-36 tháng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm.

Riêng đối với khách hàng doanh nghiệp có chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc (trong trường hợp giám đốc là lãnh đạo cao nhất của doanh nghiệp) là nữ, Sacombank cũng dành nhiều ưu đãi miễn phí giao dịch một năm đầu khi mở thẻ thanh toán/tín dụng dành cho doanh nghiệp; miễn phí giao dịch Internet Banking đến hết ngày 31/12/2019; vay với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm trong thời gian khuyến mãi.

Ngoài ra, 308 doanh nghiệp đầu tiên khi đến giao dịch sẽ nhận được một voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá 1 triệu đồng; 20 doanh nghiệp có lãnh đạo thuộc trường hợp nêu trên có sinh nhật vào ngày 8/3 giao dịch đầu tiên sẽ nhận được voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá 5 triệu đồng.

Tương tự, gửi lời yêu thương đến một nửa thế giới nhân dịp 8/3, HDBank triển khai chương trình “Mừng 8/3 - Nhận quà thân thương." Theo đó, khách hàng nữ sẽ được tặng một bộ dụng cụ làm đẹp cao cấp khi thực hiện một trong các giao dịch như mở tài khoản thanh toán và mở thẻ ATM với số dư tối thiểu theo quy định; chuyển khoản ngoài hệ thống HDBank với số tiền tối thiểu 5 triệu đồng, hoặc đăng ký dịch vụ Internet Banking và thanh toán tiền điện tự động. 2.000 quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi chủ nhân tại HDBank.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ABC) tung ra thị trường chương trình "Gửi trọn yêu thương đến phái đẹp" với những ưu đãi lãi suất tặng thêm 0,4%; đồng thời giảm 50% phí giao dịch khi chuyển tiền tại quầy. Điểm đáng chú ý là ACB tặng lãi suất và giảm phí giao dịch cho những người thân của phái đẹp.

[Giá hoa hồng tại thành phố Đà Lạt tăng cao kỷ lục trước dịp lễ 8/3]

Ở lĩnh vực vàng bạc đá quý, trang sức, ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc Quan hệ đối ngoại Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, cho biết dịp 8/3 năm nay, PNJ trao món quà đặc biệt mang thông điệp “You are my sunshine” để bày tỏ lời cảm ơn và tấm lòng trân quý đến những người phụ nữ yêu thương. Từ 1-10/3, PNJ dành tặng ưu đãi đặc biệt 12% một số sản phẩm; cùng với đó là cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với sáu giải đặc biệt, mỗi giải là 1 lượng vàng tài lộc, 10 giải - bộ trang sức Sunflower, 100 giải - phiếu quà tặng 1 triệu đồng. Ngoài ra, PNJ dành tặng sữa tắm cao cấp Yves Rocher cho mỗi hóa đơn mua trang sức vàng từ 5 triệu đồng.

Đặc biệt, hòa cùng không khí sôi động của thị trường 8/3, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vàng bạc đá quý phúc Nhuận Sài Gòn - SJC, thực hiện chương trình ưu đãi đến 10% các sản phẩm trang sức. Song song đó, mang đến những món quà ý nghĩa hơn với đóa hồng xinh lưu niệm SJC gửi tặng cho hóa đơn trang sức tính món từ 7 triệu đồng và hóa đơn có tiền công từ 1,5 triệu đồng với nữ trang tính giá công.

Khuyến mãi từ online đến cửa hàng

Tiếp tục những hoạt động kích cầu tiêu dùng trong những tháng đầu năm 2019, các đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ đồng loạt triển khai đa dạng hoạt động khuyến mãi, giảm giá nhiều ngành hàng tiêu dùng thiết yếu như hóa mỹ phẩm, thời trang may mặc, sản phẩm làm đẹp, đồ dùng gia đình, điện- điện tử…

Khảo sát trên thị trường mua sắm trực tuyến, các website thương mại điện tử, gồm Tiki.vn; Lazada.vn; Shopee.vn; Sendo.vn… đều treo banner giới thiệu chương trình giảm giá, khuyến mãi dành cho dịp 8/3 ngay giao diện chính.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nữ dịp 8/3 ảnh 2Khách hàng chọn trang sức làm quà tặng. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Cụ thể, Tiki.vn treo banner “Mồng 8 tháng 3 - Tặng gì đây ta?”, với những ưu đãi lên đến 50% dành cho đa dạng mặt hàng dành cho nữ như mặt dây chuyền vàng 24K trái tim; combo xịt khoáng dành cho da dầu, da mụn La Roche; hộp quà socola Sữa Cadbury Dảiy Milk… Đồng thời, Tiki.vn cũng tung ra danh mục các sản phẩm miễn phí nhận hàng trong ngày, áp dụng cho khách hàng mua sắm online trong hai ngày 7-8/3.

Hòa không khí bán buôn dịp này, Lazada.vn có chương trình “8 tháng 3 - Mượn quà tỏ tình,” với những thông điệp ý nghĩa như dành cho mẹ “Tương lai của con luôn là công trình cửa mẹ. Mong mẹ mãi bên con”; hay dành cho em “Hãy trân trọng và chiều chuộng người vợ bên cạnh bạn. Vì cô ấy đã bỏ cả thiên đường để ở bên bạn." Song song đó, kèm theo hoạt động giảm giá các sản phẩm thời trang may mặc, giày dép, mỹ phẩm, thực phẩm…

Theo ông Phạm Ngọc Tài, đại diện Phòng PR & Marketing HTV Coop, luôn đồng hành cùng cộng đồng phục nữ nói chung, các bà nội trợ nói riêng, HTV Coop gửi tặng đến người tiêu dùng nhiều món quà ưu đãi nhất dành cho “Đặc quyền phái đẹp” là phiếu mua hàng HTVCo.op trị giá 50.000 đồng cho hóa đơn từ 830.000 đồng trong ngày 8/3. Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2019, khách hàng tích doanh số từ 1,2 triệu đồng, tặng ngay 1 chai sữa tắm (trị giá 90.000 đồng).

Các hoạt động kích cầu tiêu dùng không chỉ diễn ra ở nhiều website thương mại điện tử, mà tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nỗ lực giới thiệu ra thị trường chương trình ưu đãi dành cho khách hàng để thu hút người tiêu dùng. Ngoài một số đơn vị kinh doanh nắm bắt xu hướng và kịp thời đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng bằng việc bán hàng offline và online, những đơn vị khác tích cực mở dịch vụ giao hàng tận nơi cùng hoạt động khuyến mãi, giảm giá.

Ở góc độ người tiêu dùng, anh Văn Đạt, nhân viên văn phòng tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh cho hay, những năm gần đây ưu tiên mua sắm online hơn offline, nhất là đối với các sản phẩm quà tặng. Bởi khi mua sắm online, đơn vị sản xuất kinh doanh sẽ giao hàng đến tận tay người nhận và người tiêu dùng không phải mất công nhận hàng rồi chuyển đến người muốn tặng nhất là đối với những trường hợp gia đình, người thân, bạn bè ở xa.

Dịp 8/3 năm nay trùng với kỳ nghỉ cuối tuần, nên dự kiến đây sẽ là thời gian cao điểm mua sắm sản phẩm quà tặng. Nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh đã và đang không ngừng quảng bá, giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Các nhà bán lẻ tấp nập nhận đơn đặt hàng, chuẩn bị nguồn cung hàng hóa và tăng nguồn nhân lực đáp ứng tốt thị trường tiêu dùng dịp này./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục