Tập đoàn đã đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2015,tổng lãi gộp đạt 300 triệu USD.
Trong giai đoạn từ nay đến 2015, Saigontourist tập trung chiến lược tổng quát“Thương hiệu-Hội nhập-Phát triển,” tăng cường mở rộng hợp tác, liên kết với cácthành phần kinh tế trong và ngoài nước.
Đồng thời, tổng công ty mở rộng đầu tư ra khu vực và quốc tế, đẩy mạnh pháttriển thương hiệu và công nghệ quản lý; phát triển nguồn nhân lực...
Năm 2009, tổng công ty đã đạt tổng doanh thu tăng gấp đôii so với năm 2005 vàđạt hơn 8.200 tỷ đồng; tổng lãi gộp tăng gấp 2,2 lần, đạt hơn 2.600 tỷ đồng; nộpngân sách tăng gấp 2,1 lần, đạt hơn 930 tỷ đồng./.