Sự kiện Hội nghị và Kết nối MIK mùa 2: Những phản ứng tích cực

Sự kiện 'Hội nghị & Mạng lưới Made in Korea 2018' mùa 2, khai mạc vào ngày 5/12 tại khách sạn Militopia ở Seongnam, đã kết thúc thành công với nhiều phản hồi tích cực.
Sự kiện Hội nghị và Kết nối MIK mùa 2: Những phản ứng tích cực ảnh 1Các sự kiện của MIK 2018 thu hút nhiều sự quan tâm.

Sự kiện MIK 2018 mùa 2, 'Hội nghị Mạng lưới Made in Korea 2018,' khai mạc vào ngày 5/12 tại khách sạn Militopia ở Seongnam, đã kết thúc thành công.

Các chương trình chính của MIK 2018 mùa 2 gồm Hội thảo Chương trình báo chí truyền thông trong và ngoài nước trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp; Hội thảo tư vấn Crowdfunding và Hội chợ tư vấn, tiếp thị trực tuyến thông qua các blogger và YouTubers, Hội nghị triển lãm ngoại tuyến và bình chọn các giải thưởng như Giải thưởng VIP ASIA 2018, Giải Tốt nhất của Hàn Quốc Top 2, để trở thành Giải thưởng cạnh tranh hàng đầu.'

Từ việc đón xu hướng đến thiết lập định hướng cho doanh nghiệp

Sự kiện Hội nghị và Kết nối MIK mùa 2: Những phản ứng tích cực ảnh 2Diễn giả Doohwan Kang.

Chương trình bao gồm năm diễn giả, trao đổi các nội dung cần thiết và hữu ích cho các công ty Hàn Quốc.

Giám đốc điều hành AVING News Kidae Kim đã trình bày 'Thiết lập con đường tơ lụa kỹ thuật số cho tương lai của Hàn Quốc!'

CEO của Cubroid Jaegwang Shin đã trình bày 'Mở một chương mới của thị trường giáo dục thông qua mã hóa.'

Doohwan Kang trình bày 'Thị trường Trung Quốc có phải là thị trường tùy chọn bạn có thể tránh không?'

Phó chủ tịch mặt hàng nóng Yongman Yang trình bày 'Platform Nền tảng tiếp thị-thương mại.'

Báo chí giới thiệu và tư vấn gây quỹ

Sự kiện Hội nghị và Kết nối MIK mùa 2: Những phản ứng tích cực ảnh 3Các cơ quan truyền thông quốc tế và Hàn Quốc trao giải cho các doanh nghiệp.

MIK 2018 Season 2, có sự tham gia của các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm các công ty, truyền thông trong và ngoài nước, các YouTuber, nền tảng gây quỹ cộng đồng, nhà đầu tư, nhà phân phối.

Các cơ quan truyền thông từ Hàn Quốc và nước ngoài đã tiến hành quảng cáo, trao đổi trực tiếp, tìm hiểu về các công ty tốt nhất ở Hàn Quốc và thông báo cho thị trường toàn cầu.

Các phương tiện truyền thông có mặt tại sự kiện gồm VietnamPlus đến từ Việt Nam, IC ICsmart của Trung Quốc, Zhang Meng (Trung Quốc), Geekazine của Hoa Kỳ, Café Le Café du Geek của Pháp và các tổ chức của Hàn Quốc như Money Today, IT Donga, Smart PC, Sarang Adapter, Early Adapter...

Các giải thưởng

Sự kiện Hội nghị và Kết nối MIK mùa 2: Những phản ứng tích cực ảnh 4Đại diện Aving News trao giải cho doanh nghiệp.

Các công ty trong nước được công nhận về năng lực cạnh tranh và không che giấu niềm vui khi nhận Giải thưởng VIP ASIA 2018, Truyền thông toàn cầu được chọn là 'Tốt nhất của Hàn Quốc Top 2, để trở thành Giải thưởng cạnh tranh hàng đầu.'

Giải thưởng VIP ASIA được đánh giá là cầu nối cho sự gia tăng giá trị thương hiệu toàn cầu của các công ty và sự tiến bộ của thị trường nước ngoài trong 13 năm kể từ năm 2006.

Giải thưởng được sự bình chọn của các phóng viên đến từ VietnamPlus, Trung Quốc IC ICartart, Zhang Meng (Phóng viên), Geekazine của Mỹ, Le Café du Geek của Pháp, Money Today, IT Donga, Smart PC Love, Early Adaptor.

Các công ty giành giải thưởng gồm: ATOZ (Drone) KGOCCooperative, Nồi hơi Susanghan (Thiết bị gia dụng-Sản phẩm sưởi ấm), Sanghun (Công nghiệp thời trang), Casprini (Thời trang cuộc sống), ABAN Rice Mill (Thiết bị gia dụng-Nhà bếp), Aedeurim-Gochang Hwangto Bokbunja Corporation (Chăm sóc sức khỏe cuộc sống), Normmund (Thời trang cuộc sống), Viện Nghệ thuật & Làm đẹp Hàn Quốc (Sức khỏe), Nội thất Emons (Nhà ở-nội thất).

'Giải thưởng MIK Top 2' là kết quả của đánh giá của đại diện truyền thông về việc đánh giá tỷ lệ 1: 1 với truyền thông và được trao cho các công ty được đánh giá là có khả năng cạnh tranh.

Các công ty được chọn cho giải thưởng năm nay nhận được cơ hội tích cực quảng bá thương hiệu và sản phẩm cho truyền thông trong nước và quốc tế.
Sự kiện Hội nghị và Kết nối MIK mùa 2: Những phản ứng tích cực ảnh 5Đại diện Exogen nhận giải thưởng của Aving News.
Bên cạnh đó, công ty Exoden đã nhận được Giải thưởng Made in Korea xuất sắc nhất, được công nhận cho khái niệm mới về kem đánh răng và nhận được phí đào tạo cho CES 2020. Sự kiện 'MIK 2018 mùa 2', được tổ chức lần thứ 10, đang củng cố vị trí như là một hội nghị triển lãm giới thiệu được các khía cạnh khác nhau của các công ty Hàn Quốc ra thế giới với sự tham gia của truyền thông toàn cầu, những người có ảnh hưởng và những người chủ chốt khác. Các công ty tham gia MIK nhất trí bày tỏ sự hài lòng của họ về sự kiện này, nói rằng, hội nghị rất hiệu quả giúp họ tiến gần hơn tới ước mơ mở rộng kinh doanh và gia nhập thị trường toàn cầu. Sự kiện này được tổ chức bởi AVING News, hoạt động với tư cách là đối tác truyền thông (MWC, IFA) trong khoảng 100 triển lãm hàng năm và đã thiết lập một mạng lưới tin tức toàn cầu với các cơ quan truyền thông chính ở 54 quốc gia. AVING News là phương tiện truyền thông đã quảng bá cho các công ty và sản phẩm công nghệ của Hàn Quốc, và là một phần của tương lai Hàn Quốc Sản xuất tại Hàn Quốc Sản xuất bởi dự án Hàn Quốc. Công ty đã tổ chức các chương trình khuyến mãi tiếp thị cho các công ty Hàn Quốc hy vọng tham gia vào thị trường toàn cầu kể từ năm 2016./.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Nông dân thu hoạch lúa mỳ trên cánh đồng ở vùng Stavropol, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nga đề xuất thành lập sàn giao dịch ngũ cốc BRICS

Nga, quốc gia xuất khẩu lúa mỳ lớn nhất thế giới, đã đề xuất thành lập một sàn giao dịch ngũ cốc BRICS, sau này có thể mở rộng sang giao dịch các mặt hàng chính khác như dầu, khí đốt và kim loại.