Sự kiện MIK 2018 mùa 2, 'Hội nghị Mạng lưới Made in Korea 2018,' khai mạc vào ngày 5/12 tại khách sạn Militopia ở Seongnam, đã kết thúc thành công.
Các chương trình chính của MIK 2018 mùa 2 gồm Hội thảo Chương trình báo chí truyền thông trong và ngoài nước trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp; Hội thảo tư vấn Crowdfunding và Hội chợ tư vấn, tiếp thị trực tuyến thông qua các blogger và YouTubers, Hội nghị triển lãm ngoại tuyến và bình chọn các giải thưởng như Giải thưởng VIP ASIA 2018, Giải Tốt nhất của Hàn Quốc Top 2, để trở thành Giải thưởng cạnh tranh hàng đầu.'
Từ việc đón xu hướng đến thiết lập định hướng cho doanh nghiệp
Chương trình bao gồm năm diễn giả, trao đổi các nội dung cần thiết và hữu ích cho các công ty Hàn Quốc.
Giám đốc điều hành AVING News Kidae Kim đã trình bày 'Thiết lập con đường tơ lụa kỹ thuật số cho tương lai của Hàn Quốc!'
CEO của Cubroid Jaegwang Shin đã trình bày 'Mở một chương mới của thị trường giáo dục thông qua mã hóa.'
Doohwan Kang trình bày 'Thị trường Trung Quốc có phải là thị trường tùy chọn bạn có thể tránh không?'
Phó chủ tịch mặt hàng nóng Yongman Yang trình bày 'Platform Nền tảng tiếp thị-thương mại.'
Báo chí giới thiệu và tư vấn gây quỹ
MIK 2018 Season 2, có sự tham gia của các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm các công ty, truyền thông trong và ngoài nước, các YouTuber, nền tảng gây quỹ cộng đồng, nhà đầu tư, nhà phân phối.
Các cơ quan truyền thông từ Hàn Quốc và nước ngoài đã tiến hành quảng cáo, trao đổi trực tiếp, tìm hiểu về các công ty tốt nhất ở Hàn Quốc và thông báo cho thị trường toàn cầu.
Các phương tiện truyền thông có mặt tại sự kiện gồm VietnamPlus đến từ Việt Nam, IC ICsmart của Trung Quốc, Zhang Meng (Trung Quốc), Geekazine của Hoa Kỳ, Café Le Café du Geek của Pháp và các tổ chức của Hàn Quốc như Money Today, IT Donga, Smart PC, Sarang Adapter, Early Adapter...
Các giải thưởng
Các công ty trong nước được công nhận về năng lực cạnh tranh và không che giấu niềm vui khi nhận Giải thưởng VIP ASIA 2018, Truyền thông toàn cầu được chọn là 'Tốt nhất của Hàn Quốc Top 2, để trở thành Giải thưởng cạnh tranh hàng đầu.'
Giải thưởng VIP ASIA được đánh giá là cầu nối cho sự gia tăng giá trị thương hiệu toàn cầu của các công ty và sự tiến bộ của thị trường nước ngoài trong 13 năm kể từ năm 2006.
Giải thưởng được sự bình chọn của các phóng viên đến từ VietnamPlus, Trung Quốc IC ICartart, Zhang Meng (Phóng viên), Geekazine của Mỹ, Le Café du Geek của Pháp, Money Today, IT Donga, Smart PC Love, Early Adaptor.
Các công ty giành giải thưởng gồm: ATOZ (Drone) KGOCCooperative, Nồi hơi Susanghan (Thiết bị gia dụng-Sản phẩm sưởi ấm), Sanghun (Công nghiệp thời trang), Casprini (Thời trang cuộc sống), ABAN Rice Mill (Thiết bị gia dụng-Nhà bếp), Aedeurim-Gochang Hwangto Bokbunja Corporation (Chăm sóc sức khỏe cuộc sống), Normmund (Thời trang cuộc sống), Viện Nghệ thuật & Làm đẹp Hàn Quốc (Sức khỏe), Nội thất Emons (Nhà ở-nội thất).
'Giải thưởng MIK Top 2' là kết quả của đánh giá của đại diện truyền thông về việc đánh giá tỷ lệ 1: 1 với truyền thông và được trao cho các công ty được đánh giá là có khả năng cạnh tranh.