Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm sẽ diễn ra vào đầu tháng 12

Chương trình mua sắm trực tuyến - Online Friday lớn nhất trong năm sẽ chính thức ​diễn ra trong vòng 24 giờ vào ngày 1/12 tới đây thu hút khoảng 2.000 doanh nghiệp tham gia với hàng nghìn khuyến mãi.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Ban tổ chức)

Chương trình mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất trong năm sẽ chính thức ​diễn ra trong vòng 24 giờ vào ngày 1/12 tới đây.

[Yên tâm về chất lượng và giá cả trong ngày Mua sắm trực tuyến 2017]

Theo Ban tổ chức, sự kiện lần này sẽ thu hút khoảng 2.000 doanh nghiệp tham gia với hàng nghìn khuyến mãi cực sốc cùng rất nhiều sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô lớn, Ban tổ chức tin tưởng sự kiện Online Friday sẽ là chương trình đáng mong chờ nhất với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần mang đến các sản phẩm với giá tốt, sự kiện Online Friday tháng 12 sẽ có các khóa đào tạo, tập huấn cho doanh nghiệp về các phương thức triển khai hiệu quả, giúp tăng doanh số, xây dựng niềm tin với người tiêu dùng trong sự kiện do chính Bộ Công Thương tổ chức.

"Số lượng doanh nghiệp tham gia cùng các deal giảm giá khủng sẽ tăng gấp nhiều lần so với tháng 9 và sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn, đồng thời cũng là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam có thể giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và tạo thói quen mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng," đại diện Ban tổ chức cho hay.

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Trước đó, trong ngày 29/9 vừa qua, chương trình mua sắm trực tuyến mùa thu đã triển khai với hơn 610 doanh nghiệp tham gia, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016. Bên cạnh đó, Online Friday tháng 9 còn thu hút hơn 530 đơn vị bán lẻ trực tuyến đã đăng ký, 80 thương hiệu kinh doanh theo chuỗi và tại các trung tâm thương mại tham gia.

Đáng chú ý, chỉ trong một ngày tổ chức, đã có hơn 400.000 voucher điện tử được đưa lên hệ thống http://shop.onlinefriday.vn để người tiêu dùng lựa chọn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục