Triển lãm lần này gồm 200 gian hàng của gần 130 công ty trưng bày nhiềuloại sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan như thực phẩm, đồ uống, tráicây, đồ gia dụng, hàng dệt may, trang sức, điện gia dụng, sản phẩm chăm sóc sứckhỏe và làm đẹp, thiết bị ôtô, xe đạp và phụ kiện, đồ trang trí và quàtặng lưu niệm, đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp; sản phẩm thủ công mỹ nghệ; hàngquà tặng và đồ trang trí.
Mặc dù là triển lãm thường niên một năm hai lần, nhưng ngay từ buổi đầukhai mạc, người tiêu dùng đã xếp hàng đông nườm nượp để đợi đến giờ mở cửa. Cólẽ vì vậy mà tiếp nối thành công của các Triển lãm Thái Lan tại Hà Nội liên tụctrong 11 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và các doanh nghiệp Thái Lan đãthực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.
Ông Anunson Chinvano, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam đánh giá cao sự pháttriển ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam và cho rằng triển lãm không chỉquảng bá các sản phẩm của Thái Lan mà đây là dịp để các doanh nghiệp Thái Lannghiên cứu thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh với doanh nghiệp Việt Nam,nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại song phương giữa hai nước.
Triển lãm Thái Lan 2012 kết thúc ngày 12/8./.