VIB ra mắt phiên bản di động tư vấn khách hàng vay vốn

VIB vừa giới thiệu phiên bản di động của chuyên trang tư vấn toàn diện về vay vốn ngân hàng www.vaychinhdang.vib.com.vn nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng.
VIB ra mắt phiên bản di động tư vấn khách hàng vay vốn ảnh 1Phiên bản di động chuyên trang tư vấn khách hàng của VIB. (Nguồn: VIB).

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế (VIB) vừa giới thiệu phiên bản di động của chuyên trang tư vấn toàn diện về vay ngân hàng www.vaychinhdang.vib.com.vn nhằm phát triển và tối ưu hóa các kênh tiếp cận khách hàng 360 độ của VIB.

Chương trình này nằm trong chiến dịch thúc đẩy tăng trưởng tín dụng “Vay 3 không- không ngại nợ, không lo thủ tục rườm rà, không áp lực lãi suất” đang được ngân hàng triển khai.

Điểm mạnh của phiên bản di động của trang web này là khả năng tương thích với mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay, từ iOS, Windows Phone cho đến Android và thiết kế được lập trình ở dạng tương thích với mọi kích thước màn hình từ điện thoại cho đến máy tính bảng. Do đó, chỉ cần có hỗ trợ kết nối Internet, thiết bị di động của khách hàng đều có thể truy cập vào www.vaychinhdang.vib.com.vn một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bên phải màn hình của tất cả các trang nội dung trên phiên bản di động đều có thanh công cụ tích hợp 5 công cụ hỗ trợ cần thiết bao gồm: chat trực tuyến với nhân viên VIB, gọi điện đến tổng đài tư vấn, thông tin hồ sơ vay, công cụ lên kế hoạch vay và bảng trần lãi suất cho vay. Điều này giúp khách hàng có thể nhận được hỗ trợ và tính toán được kế hoạch vay ngay lập tức khi đang xem thông tin về chiếc xe hơi yêu thích, ngôi nhà mơ ước hay chương trình cho vay ưu đãi./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục