Việt Nam tham dự triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019

Việt Nam mang đến hội chợ những sản phẩm rất độc đáo và thân thiện với môi trường như ống hút làm từ rau củ quả, các sản phẩm nước ép, snack từ quả thanh long...
Việt Nam tham dự triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019 ảnh 1Người tiêu dùng Nhật Bản đang chọn mua quả thanh long của Việt Nam. (Ảnh: Đào Tùng/TTXVN)

Sáng 17/7, tại Trung tâm Hội nghị Suntec Singapore, Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019 đã khai mạc với sự tham dự của đại diện gần 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Năm nay, Việt Nam mang đến hội chợ những sản phẩm rất độc đáo và thân thiện với môi trường như ống hút làm từ rau củ quả của công ty ISITO hay các sản phẩm nước ép, snack từ quả thanh long của công ty thực phẩm Kim Hải...

Các sản phẩm của Việt Nam thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham quan Triển lãm như sản phẩm ống hút làm từ rau củ quả. Đặc điểm nổi bật của ống hút rau củ quả là được làm hoàn toàn tự nhiên bằng rau củ quả, không sử dụng phẩm màu, hóa chất, phụ gia, chất tạo dai, sản phẩm có thể ăn trực tiếp, có thể ăn gián tiếp như chiên, nấu lẩu, snack, bim bim như các dòng thực phẩm khác.

[Xuất khẩu rau quả trong sáu tháng đầu năm tăng gần 4%]

Một sản phẩm độc đáo khác là nước ép, snack từ quả thanh long nguyên chất, không dùng chất bảo quản, một số sản phẩm không dùng đường, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, mới lạ trên thị trường.

Sản phẩm được làm từ những quả thanh long được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap, chế biến theo công nghệ thanh trùng của Nhật Bản, kiểm soát từ đầu vào đến đầu ra đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn.

Với quy mô là một trong những triển lãm hàng đầu của khu vực, Triển lãm thực phẩm cao cấp châu Á 2019 là diễn đàn quan trọng để các doanh nghiệp quốc tế chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm cao cấp gặp gỡ, giao thương và trao đổi những ý tưởng sáng tạo mới của mình trong lĩnh vực này.

Tiêu chí của triển lãm là mang đến cho các nhà cung cấp những cơ hội để tiếp cận đúng người mua trong một môi trường kinh doanh tập trung.

Triển lãm, diễn ra từ ngày 17-19/7, dự kiến thu hút trên 5.000 khách hàng đến từ các ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm, khách sạn, bán buôn và bán lẻ nhằm tìm kiếm đối tác tại hội chợ./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Nông dân thu hoạch lúa mỳ trên cánh đồng ở vùng Stavropol, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nga đề xuất thành lập sàn giao dịch ngũ cốc BRICS

Nga, quốc gia xuất khẩu lúa mỳ lớn nhất thế giới, đã đề xuất thành lập một sàn giao dịch ngũ cốc BRICS, sau này có thể mở rộng sang giao dịch các mặt hàng chính khác như dầu, khí đốt và kim loại.