Vietcombank lần thứ 9 liên tiếp vào tốp 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Vietcombank tích cực triển khai chương trình phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội của Chính phủ nên 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Vietcombank lần thứ 9 liên tiếp vào tốp 10 thương hiệu mạnh Việt Nam ảnh 1Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc nhận biểu trưng từ ban tổ chức chương trình. (Ảnh: Vietnam+)

Tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp nằm trong danh sách tốp 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Qua gần 20 năm tổ chức thành công, thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin - kết nối - hội tụ sự tham gia của đông đảo các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.

Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh,” chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

[Lợi nhuận trước thuế của Vietcombank đạt 17.300 tỷ đồng]

Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Trải qua hành trình gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực.

Với phương châm hành động “Chuyển đổi - hiệu quả - bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - quyết liệt - sáng tạo” năm 2022 toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh rất khả quan. Quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, kết quả kinh doanh đảm bảo tiến độ.

Ngoài ra Vietcombank tích cực triển khai chương trình phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội của Chính phủ, đặc biệt là triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay thương mại của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong giai đoạn 2022-2023 và các giải pháp hỗ trợ khác của ngành ngân hàng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Boeing tại nhà máy ở Renton, Washington, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Boeing bán công ty con để có thêm nguồn thu

Boeing cho biết sẽ bán Digital Receiver Technology, công ty sản xuất thiết bị không dây cho các cơ quan tình báo, cho Thales Defense & Security, công ty điện tử quốc phòng lớn nhất châu Âu.