VPBiz Platinum Card nhận giải “Thẻ tín dụng đột phá của năm”

VPBank vừa nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng đột phá của năm – Credit Card Initiative of the Year do tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng.
VPBiz Platinum Card nhận giải “Thẻ tín dụng đột phá của năm” ảnh 1Giao dịch tại VPBank. (Nguồn: VPBank)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng đột phá của năm – Credit Card Initiative of the Year” trao cho thẻ tín dụng doanh nghiệp (VPBiz Platinum Card) do tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ các giải thưởng được ABF bình chọn hàng năm dành cho khối các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Giải thưởng này nhằm tôn vinh ngân hàng có những dịch vụ độc đáo, sáng tạo dành cho thẻ tín dụng của doanh nghiệp, đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thẻ VPBiz Platinum Card được khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của VPBank chính thức tung ra thị trường vào đầu năm 2016. So sánh với các sản phẩm tương đương đang lưu hành trên thị trường, VPBiz Platinum Card có định vị rõ ràng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu tiết kiệm của SME là “The more you spend, the more you save” (tiêu càng nhiều càng tiết kiệm), cụ thể là hoàn tiền (cash back) tới 5%.

Đặc biệt, tính năng quản lý chi phí tiêu dùng qua công cụ Biz controller chính là một trong các tính năng độc đáo, giúp VPBiz Platinum Card vượt qua các đối thủ khác để nhận giải thưởng năm nay. Đây cũng là một trong số các sản phẩm tiêu biểu mà Khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tập trung giới thiệu tới phân khúc Micro SME (doanh nghiệp siêu nhỏ) – nhằm giúp nhóm khách hàng này quản lý dòng tiền hiệu quả hơn.

VPBank vừa được Brand Finance xếp hạng đạt mức A+, với giá trị thương hiệu đạt 57 triệu USD, thuộc tốp 26 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2016.

Sau một năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 50%, từ mức 39 triệu USD năm 2015 lên mức 57 triệu USD, lọt vào tốp 26 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng thứ 7 trong số các ngân hàng lọt vào tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

Điều này cho thấy chiến lược xây dựng hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu của VPBank trong năm 2016 thực sự đúng trọng tâm và có hiệu quả./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Boeing tại nhà máy ở Renton, Washington, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Boeing bán công ty con để có thêm nguồn thu

Boeing cho biết sẽ bán Digital Receiver Technology, công ty sản xuất thiết bị không dây cho các cơ quan tình báo, cho Thales Defense & Security, công ty điện tử quốc phòng lớn nhất châu Âu.