Xem phân tích chi tiết lý do Flappy Bird vào Top 50 thế giới

Có tới hơn 20 triệu cuộc thảo luận trên mạng về thương hiệu Flappy Bird. Số lượng đánh giá tích cực là 56%. Và điều đặc biệt là nữ giới chiếm tới 55% những người quan tâm về chú chim đập cánh.
Xem phân tích chi tiết lý do Flappy Bird vào Top 50 thế giới ảnh 1Flappy Bird lần đầu tiên lọt vào danh sách này

Infegy, nhà cung cấp công nghệ thông minh theo dõi truyền thông xã hội cho các chuyên gia nghiên cứu và marketing, ngày 25/2 đã đưa ra danh sách "50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014."

 

Một loạt những cái tên mới đã xuất hiện trong danh sách Top 50, mà đáng lưu ý nhất chính là Flappy Bird. Đây là trò chơi duy nhất có tên trong danh sách của Infegy, tuy nhiều trò chơi phổ biến khác, kể cả trò Clash of Clans rất thành công, cũng được thăm dò.

 

Flappy Bird đứng ở vị trí thứ 39, cao hơn cả những tên tuổi như Intel hay Toyota.

 

Có tới hơn 20 triệu cuộc thảo luận trên mạng về thương hiệu Flappy Bird. Số lượng đánh giá tích cực là 56%. Và điều đặc biệt là nữ giới chiếm tới 55% những người quan tâm về chú chim đập cánh.

 

Có thể thấy số lượng các cuộc trao đổi liên quan đến Flappy Bird nhiều nhất là vào đầu năm 2014, khi Hà Đông có một quyết định gây sốc là gỡ bỏ trò chơi này khỏi kho ứng dụng của Apple.

 

Xem chi tiết phần đánh giá về Flappy Bird tại đây./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục