Doanh số bán xe của Honda Malaysia tăng 84% trong 6 tháng

Sáu tháng đầu năm nay, hãng Honda Malaysia đã bán hơn 37.000 xe, tăng 84% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 12% thị phần trong nước.
Doanh số bán xe của Honda Malaysia tăng 84% trong 6 tháng ảnh 1Mẫu xe Honda All-New City 2014. (Nguồn: motorzest.com)

Hãng xe hơi Honda Malaysia ngày 4/8 cho biết, trong 6 tháng đầu năm, hãng đã bán hơn 37.000 xe, tăng 84% so với cùng kỳ năm ngoái, và chiếm 12% thị phần trong cả nước.

Giám đốc điều hành Yoichiro Ueno cho biết, sự thành công của việc ra mắt mẫu xe All-New City hồi tháng Ba vừa qua là động lực thúc đẩy doanh số bán hàng xuất sắc của hãng trong hai quý đầu năm.

Honda Malaysia cũng tin tưởng rằng thị trường sẽ hào hứng chấp nhận mẫu xe Honda mới All-New Jazz, được tung ra cách đây hai tuần, giúp tiếp tục thúc đẩy đà kinh doanh của hãng.

Bên cạnh ra mắt các mẫu xe mới, Honda Malaysia cũng đã đầu tư 5 triệu ringgit (hơn 1,56 triệu USD) để xây dựng trung tâm sơn xe thứ 12 của hãng tại bang Negeri Sembilan. Hiện trung tâm này đã đi vào hoạt động.

Về triển vọng, ông Yoichiro Ueno cho biết, Honda Malaysia đang nhắm mục tiêu có 90 đại lý vào năm 2015 và phối hợp chặt chẽ với các đại lý để cải thiện dịch vụ nhằm cung cấp gói dịch vụ đầy đủ và thuận tiện sau bán hàng cho khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, Honda Malaysia có 76 đại lý và hơn 70 trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. Hãng đặt mục tiêu bán 76.000 chiếc ô tô trong cả năm 2014./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Boeing tại nhà máy ở Renton, Washington, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Boeing bán công ty con để có thêm nguồn thu

Boeing cho biết sẽ bán Digital Receiver Technology, công ty sản xuất thiết bị không dây cho các cơ quan tình báo, cho Thales Defense & Security, công ty điện tử quốc phòng lớn nhất châu Âu.