Giảm giá 50.000 mặt hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday

Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6/12 với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá giá đến 70% và dự kiến giao dịch tới 2.500 tỷ đồng.
Rất nhiều mặt hàng giảm giá trong Ngày mua sắm trực tuyến. (Nguồn: Onlinefriday.vn)

Sáng 2/12, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Phát động Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 và khai trương gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6/12 với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến giao dịch tới 2.500 tỷ đồng.

Đây cũng là dịp người tiêu dùng được tham gia các chương trình ưu đãi lớn và lớn nhất năm trên kênh mua sắm trực tuyến.

Ngoài ra, hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử được diễn ra ở 3 thành phố lớn, gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Online Friday 2019 quy tụ những sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso...

[Online Friday 2019 đặt mục tiêu thu hút 1.000 thương hiệu tham gia]

Sự kiện thu hút sự tham gia của doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối hàng chính hãng, triển khai giảm giá sâu, lên đến 70%, trong đó có những ngành hàng tiêu biểu như hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang...

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết người tiêu dùng có thể săn voucher để hưởng siêu giảm giá hàng chính hãng trên tại www.onlinefriday.vn, ứng dụng trên điện thoại thông minh, fanpage, tương tác trên truyền hình và trải nghiệm tại sự kiện BigOff để có cơ hội trúng hai xe ôtô Vinfast do Alliex và Vinfast tài trợ.

Đặc biệt, từ ngày 5-8/12, người tiêu dùng sẽ có thêm gian hàng trải nghiệm mua sắm của hơn 65 doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà sản xuất.

Online Friday 2019 còn được các doanh nghiệp đẩy mạnh khâu chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh, hỗ trợ 50-100% chi phí chuyển phát...

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán sẽ đồng hành và triển khai chương tình trợ giá, hoàn tiền khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.

Tại sự kiện, đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã ký kết hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo, Voso và công bố khai trương Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn diện tử. Đây cũng là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ trong thời gian qua giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số với các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Mặt khác, hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới dự kiến sẽ vận hành vào cuối tháng 12 này thông qua sàn gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử ở nước ngoài. Gian hàng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt bán hàng trực tuyến đến tận tay người tiêu dùng toàn cầu./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục