Growth Maker’ Club - sự kiện thường niên lớn nhất của Insider

GMC 2024 ở Việt Nam là chương trình offline độc quyền dành riêng cho đối tác hiện tại của Insider từ Ban quản lý và điều hành cấp cao của hơn +100 thương hiệu lớn.

Growth Maker’ Club - sự kiện thường niên lớn nhất của Insider

Growth Maker’ Club (GMC) là sự kiện thường niên lớn nhất của Insider (tiền thân là RESHAPE ON TOUR, RESHAPE 21, RESHAPE 22,...) dành cho cấp lãnh đạo toàn cầu.

Sự kiện 2024 sẽ tổ chức offline tại Hà Nội, kết hợp với lễ trao giải Insider GMC Award 2024 vào ngày 19/6 tới đây.

Chuỗi sự kiện toàn cầu này của Insider ở những năm trước có sự tham gia của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Sir Martin Sorrell, Sir Richard Branson Tập đoàn Virgin, BE Group, Guardian, Golden Gate, Viettel Money...

GMC 2024 ở Việt Nam là chương trình offline độc quyền dành riêng cho đối tác hiện tại của Insider từ Ban quản lý và điều hành cấp cao của hơn +100 thương hiệu lớn trong các lĩnh vực như Tài chính, Hàng Không, Bán lẻ, Super App, Viễn Thông, và nhiều ngành khác…

Thông tin chương trình Insider Growth Maker’ Club 2024:

Diễn giả:

  • Viettel - Ông Sơn Trịnh: Vice Director Digital Transformation Center
  • Vietnam Airlines - Bà Nga Nguyễn: Phó Trưởng Ban Tiếp Thị Số
  • Insider - Ông Jack Nguyễn: VP of Growth, SEA
  • Insider - Bà Trang Đỗ: Country Head, Customer Success Director

Ông Jack Nguyễn chia sẻ: “Insider có sứ mệnh giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững bằng cách đặt người dùng làm trọng tâm và xây dựng văn hoá sử dụng dữ liệu. Insider cam kết đầu tư liên tục vào phát triển các tính năng trải nghiệm mới, all-in-one platform, mở rộng đội ngũ tư vấn và phục vụ người bản địa chất lượng, cũng như tăng cường các tính năng máy học để giảm thiểu nguồn lực vận hành và tăng tính dự đoán chính xác cho doanh nghiệp. Insider rất biết ơn sự hỗ trợ và hợp tác liên tục của các đối tác trong việc cách mạng hóa trong thời đại 4.0 mang lại giá trị cho người dùng.”

Tại sự kiện, các diễn giả và khách mời sẽ trao đổi trực tiếp nhóm nội dung xoay quanh các vấn đề:

  • Cách nghĩ, cách làm số hoá (data-driven mindset) & ứng dụng công nghệ, AI là yêu cầu bắt buộc: nhu cầu, xu hướng, tương lai
  • Câu chuyện thực chiến, thử thách & thành công: các công ty đầu ngành đã dẫn dắt chuyển đổi số thế nào?

Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng diễn ra lễ trao giải Insider GMC Award 2024, nhằm tôn vinh các công ty tiên phong và những nhà lãnh đạo đang cống hiến hết mình trên con đường chuyển đổi số. Đây chính là sự công nhận, nguồn động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp khi bắt đầu hành trình chuyển đổi số và tăng trưởng vượt bậc.

Bà Trang Đỗ từ Insider chia sẻ: "Cách nghĩ và cách làm số hóa (data-driven mindset) cùng với việc ứng dụng công nghệ và AI đã trở thành yêu cầu bắt buộc trong thời đại 4.0. Nhu cầu, xu hướng, và tương lai đều hướng tới sự chuyển đổi số toàn diện. Ứng dụng CDxP trong Data-Driven Omnichannel đã cho thấy nhiều câu chuyện thực chiến, từ những thử thách đến thành công. Insider tự hào vì đã đóng góp vào hành trình này và cam kết tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tận dụng công nghệ để đạt được thành công"./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng Boeing tại nhà máy ở Renton, Washington, Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Boeing bán công ty con để có thêm nguồn thu

Boeing cho biết sẽ bán Digital Receiver Technology, công ty sản xuất thiết bị không dây cho các cơ quan tình báo, cho Thales Defense & Security, công ty điện tử quốc phòng lớn nhất châu Âu.