Sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party 2019 (MIK 2019) mùa thứ nhất sẽ diễn ra ngày 18/7 tại EL Tower, Seoul, Hàn Quốc. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, hàng tiêu dùng, phụ kiện điện thoại....
Đây là lần thứ 11, sự kiện MIK được tổ chức để nhằm kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các start-up tại Hàn Quốc đến với các nhà đầu tư và đối tác nước ngoài.
MIK 2019 mùa thứ nhất được tổ chức theo mô hình hội nghị, triển lãm. Các công ty, doanh nghiệp sẽ có gian hàng quảng bá các sản phẩm của họ với các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư tiềm năng được mời tham dự. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ quảng bá sản phẩm qua các kênh truyền thông báo chí có mặt tại sự kiện.
Ngoài ra, sự kiện còn có các phiên thảo luận tại với các chủ đề: Cách các công ty sử dụng YouTube; chiến lược phân phối mới từ Xiaomi; Tham gia thị trường toàn cầu bằng cách sử dụng phương thức tiếp thị có ảnh hưởng.
[66 doanh nghiệp tham gia sự kiện "Made in Korea 2018"]
Trong khuôn khổ sự kiện, các nhà báo quốc tế đến từ ngoài VietnamPlus thuộc Thông tấn xã Việt Nam, Ubergizmo, Geekazine (Mỹ), Monsieur GRrr, Lecafedugeek (Pháp), YESKY (Trung Quốc) sẽ bình chọn cho các doanh nghiệp tham gia MIK 2019. Ba công ty xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng, giải Nhất có trị giá 2.000 USD, giải Nhì trị giá 1.000 USD, giải Ba trị giá 50 USD. Ngoài phần thưởng, các doanh nghiệp này còn có cơ hội tham gia các gian hàng khởi nghiệp tại CES 2020.
Sự kiện MIK được tổ chức bởi AVING News. AVING News là đối tác truyền thông của MWC, IFA, tổ chức khoảng 100 triển lãm hàng năm. AVING News đã thiết lập một mạng lưới tin tức toàn cầu với các cơ quan truyền thông ở 54 quốc gia.
Bằng cách tham gia 100 triển lãm thương mại tại Hàn Quốc và nước ngoài, bao gồm CES ở Las Vegas, IFA ở Đức và MWC ở Tây Ban Nha, AVING News đang nỗ lực quảng bá các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc trên thị trường toàn cầu./.