Điểm đáng giá nhất ở phiên bản Honda Airblade 2020 150cc là hệ thống phanh ABS (Anti-Lock Braking System). ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. (Ảnh nguồn: Honda)
Điểm đáng giá nhất ở phiên bản Honda Airblade 2020 150cc là hệ thống phanh ABS (Anti-Lock Braking System). ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. (Ảnh nguồn: Honda)
Dung tích cốp được mở rộng thành 22,7 lít, lớn hơn 0,9 lít so với đời trước. Ở phiên bản 150 cc, AirBlade 2020 bổ sung thêm cổng sạc 12W bên cạnh đèn soi cốp là trang bị tiêu chuẩn. Cổng sạc này có thể sử dụng cho sạc điện thoại, pin dự phòng hoặc các vật dụng nguồn điện nhỏ. (Ảnh nguồn: Honda)
Dung tích cốp được mở rộng thành 22,7 lít, lớn hơn 0,9 lít so với đời trước. Ở phiên bản 150 cc, AirBlade 2020 bổ sung thêm cổng sạc 12W bên cạnh đèn soi cốp là trang bị tiêu chuẩn. Cổng sạc này có thể sử dụng cho sạc điện thoại, pin dự phòng hoặc các vật dụng nguồn điện nhỏ. (Ảnh nguồn: Honda)
Honda Air Blade 2020 có thêm tuỳ chọn động cơ 150cc bên cạnh phiên bản 125cc như đời cũ. Động cơ eSP này có dung tích 149,3cc, sản sinh công suất 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,3 Nm tại 5.000 vòng/phút. (Ảnh nguồn: Honda)
Honda Air Blade 2020 có thêm tuỳ chọn động cơ 150cc bên cạnh phiên bản 125cc như đời cũ. Động cơ eSP này có dung tích 149,3cc, sản sinh công suất 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,3 Nm tại 5.000 vòng/phút. (Ảnh nguồn: Honda)
Đầu xe có thiết kế mới, thể thao hơn với dải đèn LED ban ngày chạy ngược lên trên. Cụm đèn pha sử dụng hệ thống full LED. (Ảnh nguồn: Honda)
Đầu xe có thiết kế mới, thể thao hơn với dải đèn LED ban ngày chạy ngược lên trên. Cụm đèn pha sử dụng hệ thống full LED. (Ảnh nguồn: Honda)
Tất cả các phiên bản Honda Air Balde 2020 đều chuyển sang dùng bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn. Màn hình LCD đơn sắc có giao diện trực quan, hiện đại và hiển thị nhiều thông tin hơn đồng hồ cơ trên Air Blade đời trước. (Ảnh nguồn: Honda)
Tất cả các phiên bản Honda Air Balde 2020 đều chuyển sang dùng bảng đồng hồ điện tử hoàn toàn. Màn hình LCD đơn sắc có giao diện trực quan, hiện đại và hiển thị nhiều thông tin hơn đồng hồ cơ trên Air Blade đời trước. (Ảnh nguồn: Honda)
Honda Air Blade 125 mới có giá đề xuất là 41,19 và 42,39 triệu cho bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt. Mức này cao hơn Air Blade 125 cũ giá từ 37,99 đến 41,79 triệu. Ở bản 150cc giá bán đề xuất lần lượt là 55,19 và 56,39 triệu. Mức giá này đắt hơn Yamaha NVX 155 với mức 46,24-52,74 triệu (Ảnh nguồn: Honda)
Honda Air Blade 125 mới có giá đề xuất là 41,19 và 42,39 triệu cho bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt. Mức này cao hơn Air Blade 125 cũ giá từ 37,99 đến 41,79 triệu. Ở bản 150cc giá bán đề xuất lần lượt là 55,19 và 56,39 triệu. Mức giá này đắt hơn Yamaha NVX 155 với mức 46,24-52,74 triệu (Ảnh nguồn: Honda)
0
1
2
3
4
5

[Photo] Cận cảnh những thay đổi đáng giá trên xe Honda Airblade 2020

Mẫu xe tay ga Honda Air Blade 2020 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 150 và 125cc cùng nhiều công nghệ mới tích hợp.