Synology tuyên bố đổi sản phẩm nhanh cho khách hàng Việt Nam

Synology cho hay, trong trường hợp máy chủ xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng Việt nam trước khi hãng nhận lại thiết bị lỗi.
Synology tuyên bố đổi sản phẩm nhanh cho khách hàng Việt Nam ảnh 1Một sản phẩm của hãng công nghệ Synology. (Nguồn: windowscentral.com)

Hãng công nghệ Synology đầu tháng Tám công bố dịch vụ đổi sản phẩm nhanh cho khách hàng Việt Nam và một số quốc gia trong khu vực gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines.

Theo đó, trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi.

Ngoài ra, khi nhận được yêu cầu dịch vụ, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo. Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.

Ông Victor Wang, Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết, thời gian qua đơn vị này đã có mức tăng trưởng đáng kể với thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á. Đây là một trong những dịch vụ nhằm giúp nhanh chóng thay thế các thiết bị lỗi và tối ưu hoá thời gian hoạt động của hệ thống cho khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục