Nhằm phục vụ khách mua sắm trực tuyến tốt hơn, tập đoàn Lazada chính thức giới thiệu kênh bán hàng chính hãng với tên gọi Lazmall, quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng.
Ngày 4/9, Lazada ra mắt trang thương mại điện tử LazMall với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.
Mua sắm online đã trở thành thói quen của người tiêu dủng Việt Nam trong thời đại công nghệ.
Để giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm, Lazmall sẽ có livestream hướng dẫn từ các blogger nổi tiếng, cũng như live chat tư vấn khách hàng.
Lazada cam kết tất cả các mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng.
Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết, LazMall là một kênh thương mại điện tử có thể giúp khách hàng nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày đối với hầu hết các dòng sản sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
[Mua sắm trực tuyến: Rào cản lớn nhất vẫn nằm ở hai chữ 'tin cậy']
Bà Thủy cho biết LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng, trong việc mang đến những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á.
Chính thức có mặt từ ngày 9/9, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.
Lazada còn có 3 ngày vàng khởi động từ 6 đến ngày 8/9. Đây là cơ hội đặc biệt cho khách hàng săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé.