Toàn cảnh 600 mét con đường gốm sứ bị phá dỡ để mở rộng mặt đê
Để đảm bảo thi công giai đoạn 2 của Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương-đường Thanh Niên, 600m đường gốm bị phá bỏ từ đường Âu Cơ (đoạn Khách sạn Thắng Lợi) đến nút giao Cầu Nhật Tân.
Thành Đạt
Chỉ còn 1 đoạn tranh gốm ở ngã ba Nghi Tàm-Xuân Diệu. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Việc mở rộng đoạn đường sẽ giải quyết được bài toán ách tắc cũng như đảm bảo hơn về mặt lưu thông cho tuyến đường trọng yếu. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Toàn cảnh 600m con đường gốm sứ bị dỡ bỏ nhìn từ trên cao. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Phá dỡ một đoạn tường gốm sứ, chiều dài khoảng 600m từ nút khách sạn Thắng Lợi đến ngã ba Xuân Diệu nhằm mở rộng đường đê hiện tại. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
600m con đường gốm sứ bị dỡ bỏ để thi công mở rộng đường. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Phá dỡ một đoạn đường gốm sứ, chiều dài khoảng 600m từ nút khách sạn Thắng Lợi đến ngã ba Xuân Diệu nhằm mở rộng đường đê hiện tại. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Phá dỡ một đoạn tường gốm sứ, chiều dài khoảng 600m từ nút khách sạn Thắng Lợi đến ngã ba Xuân Diệu nhằm mở rộng đường đê hiện tại. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Con đường gốm sứ bị phá hơn 600m để mở rộng mặt đê. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Dự án sẽ hạ cao độ đường Âu Cơ để thay thế một phần kết cấu đê đất bằng tường bêtông cốt thép (phía ngoài đê), kết hợp với mở rộng mặt đường đê, cải tạo và chỉnh trang hệ thống đường gom dân sinh, xây dựng tường chắn tại vị trí dải phân cách giữa mặt đường chính để xử lý chênh cao độ giữa hai làn đường. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Dự án sẽ hạ cao độ đường Âu Cơ để thay thế một phần kết cấu đê đất bằng tường bêtông cốt thép (phía ngoài đê), kết hợp với mở rộng mặt đường đê, cải tạo và chỉnh trang hệ thống đường gom dân sinh, xây dựng tường chắn tại vị trí dải phân cách giữa mặt đường chính để xử lý chênh cao độ giữa hai làn đường. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)