TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chương trình khuyến mại lên tới 100%

Chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố," diễn ra từ ngày 1/6-30/7. Doanh nghiệp có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa lên tới 100%.
TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chương trình khuyến mại lên tới 100% ảnh 1(Ảnh minh họa: Mỹ Phương/TTXVN)

Chiều 29/5, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên công bố tổ chức chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố” năm 2020, diễn ra từ ngày 1/6-30/7/2020.

Chương trình là chuỗi khuyến mại tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mại” năm 2020 của thành phố.

Tại chương trình này, doanh nghiệp có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại đa dạng, với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ... lên tới 100%.

Để quảng bá chương trình, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã thông báo trên trang khuyenmaihcm.vn và gửi email thông tin đến các doanh nghiệp đã thực hiện thủ tục khuyến mại.

[Thị trường quạt mát, máy điều hòa sôi động vì nắng nóng]

Cùng với đó, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc họp với một số doanh nghiệp lớn, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn thành phố để trao đổi về kế hoạch thực hiện chương trình này.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình dự kiến sẽ thực hiện hai đợt treo băngrôn (mỗi đợt 1.000 cái) trên một số tuyến đường của Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm thông tin rộng rãi đến người dân.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Phương Đông cho biết chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố” nhận được sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Với các doanh nghiệp, chương trình này rất cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại sâu đến người tiêu dùng.

Dự kiến, “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố” sẽ trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm, kịp thời giúp thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trước tình hình dịch bệnh, chung tay thực hiện chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”

Chương trình này cũng được kỳ vọng thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như tạo điều kiện cho người tiêu dùng được mua sắm hàng hóa với giá cả phù hợp.

Hàng năm, Sở Công Thương tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại” với quy mô, hình thức đa dạng, phong phú, hướng tới mục tiêu kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân; qua đó thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố.

Qua 15 năm triển khai, thực hiện, từ năm 2005, chương trình này cũng đã thể hiện được vai trò là hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục