Zoom cận cảnh những món đồ dưỡng da của “thư ký Kim”

Không hề giống với những cô gái Hàn “nghiện” dưỡng da khác, thư ký Kim Mi So xinh đẹp trong bộ phim “Thư Ký Kim Sao Thế?” lại có nhu cầu chăm sóc da rất cơ bản chỉ với vài ba món đồ skincare.

''Thư ký Kim sao thế?'' là bộ phim đang chiếm trọn màn ảnh của các khán giả yêu điện ảnh Hàn Quốc thời gian gần đây.

Phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh online cùng tên, xoay quanh những tình tiết thú vị về cô nàng thư ký có học vấn thường thường bậc trung - Kim Mi So (Park Min Young) và anh chàng phó chủ tịch mắc bệnh yêu bản thân quá mức - Lee Yoo Joon (Park Seo Joon).

Phó chủ tịch Lee Yoo Joon (Park Seo Joon) và Thư ký Kim Mi So (Park Min Young).
Nhân vật Kim tạo được thiện cảm với khán giả bởi khuôn mặt tươi sáng ưa nhìn và gu thời trang công sở thanh lịch.
Bước ra khỏi công sở, thư ký Kim trở lại với hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh trong những bộ đồ thường ngày.

Giản dị cả trong cách ăn mặc và lối sống, ngay cả khi dưỡng da, thư ký Kim xinh đẹp cũng chỉ chú trọng vào một vài sản phẩm thay vì dưỡng da tới 7-10 bước như nhiều cô gái Hàn Quốc khác. Trên bàn trang điểm của Kim, có thể dễ dàng nhận ra hai sản phẩm chủ chốt trong quy trình dưỡng da của cô đều đến từ thương hiệu Shiseido.


Sau bước tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, cô nàng bấm 2 lần serum lên lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.

Không khó để nhận ra đây chính là chai tinh chất Ultimune đình đám đến từ thương hiệu Shiseido Nhật Bản. Chai tinh chất này từng được hơn 100 giải thưởng về làm đẹp trên toàn thế giới. Đây là một sản phẩm ứng dụng nghiên cứu khoa học từng nhận giải Nobel của tiến sỹ Ralph Steinman về vai trò của tế bào Langerhans đối với cơ thể.

[Quy trình chăm sóc da mặt đơn giản giúp các chàng “trẻ mãi không già”]

Theo Ralph Steinman, Langerhans là “vệ binh” tối thượng của làn da, nó có khả năng nhận biết mọi tác nhân gây hại từ bên ngoài như ánh nắng, tình trạng ô nhiễm, thời tiết hanh khô, cho đến những chấn động cảm xúc xuất phát từ bên trong…

Cơ chế tự phòng vệ nhạy bén khiến những tế bào này trở thành “lực lượng an ninh” tinh nhuệ, giúp làn da nhanh chóng hồi phục và duy trì sinh lực, độ tinh khiết lý tưởng cho da. Shiseido Ultimune ra đời chính nhằm củng cố đội “vệ binh” tinh nhuệ này.

Park Min Young đang là gương mặt đại diện cho phiên bản 2.0 của chai tinh chất Ultimune vừa được Shiseido ra mắt vào tháng 6/2018.

Ở phiên bản mới, thành phần của Ultimune được nâng cấp bằng công nghệ ImuGeneration bổ sung chiết xuất nấm linh chi và rễ cây diên vỹ, giúp củng cố hơn nữa sức mạnh của các tế bào Langerhans dưới các áp lực khắc nghiệt nhất từ môi trường.

Ultimune Power Infusing Concentrate ImuGeneration Technology phiên bản 2.0 được bổ sung chiết xuất nấm linh chi và rễ cây diên vĩ.

Để ý kỹ, bạn có thể thấy bàn trang điểm của thư ký Kim còn xuất hiện một sản phẩm dưỡng mắt cùng dòng với chai tinh chất trên, đó là tinh chất dưỡng mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate.

Ultimune Power Infusing Eye Concentrate có giá bán 67USD/15ml (khoảng 1,5 triệu đồng).

Điểm chung của tinh chất Ultimune và Ultimune Eye là cả hai sản phẩm này đều được dùng với vai trò kích hoạt, khơi nguồn năng lượng phục hồi và bảo vệ da. Sau Ultimune, bạn có thể dùng thêm 1-2 loại tinh chất khác cho da mặt tùy theo nhu cầu chăm sóc, chẳng hạn như tinh chất dưỡng trắng hoặc tinh chất chống lão hóa. Và sau Ultimune Eye, bạn cũng có thể dùng thêm một loại kem dưỡng mắt khác có công dụng trị thâm, nâng cơ hoặc giảm bọng mắt…

Ultimune và Ultimune Eye sẽ khai mở tế bào, giúp dưỡng chất của các sản phẩm phía sau được thẩm thấu hiệu quả hơn. Mặt khác, chúng cũng có thể dùng như một bước dưỡng da độc lập với đầy đủ những lợi ích dưỡng da cơ bản như dưỡng ẩm, làm da săn chắc và khỏe mạnh./.

Bài: PHANTHANHTAM
Ảnh: TỔNG HỢP
(Đẹp/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục