Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 2 thế giới

Nhờ sự lạc quan về việc làm và tình hình tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2018 đã tăng 9 điểm, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 thế giới.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 2 thế giới ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Nhờ sự lạc quan về việc làm và tình hình tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2018 đã tăng 9 điểm, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 thế giới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Nông dân thu hoạch lúa mỳ trên cánh đồng ở vùng Stavropol, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Nga đề xuất thành lập sàn giao dịch ngũ cốc BRICS

Nga, quốc gia xuất khẩu lúa mỳ lớn nhất thế giới, đã đề xuất thành lập một sàn giao dịch ngũ cốc BRICS, sau này có thể mở rộng sang giao dịch các mặt hàng chính khác như dầu, khí đốt và kim loại.