Tuyến cao tốc Hà Nội-Bắc Giang-Lạng Sơn được đầu tư xây dựng hoàn thành được đầu tư theo tiêu chuẩn đường ôtô cao tốc, vận tốc thiết kế 100 km/h, quy mô bề rộng nền đường 33m, gồm 4 làn xe cơ giới. Tuy nhiên, trên tuyến đường cao tốc này còn tồn tại hai điểm thắt giao thông là cầu Như Nguyệt và cầu Xương Giang (Bắc Giang). (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Tuyến cao tốc Hà Nội-Bắc Giang-Lạng Sơn được đầu tư xây dựng hoàn thành được đầu tư theo tiêu chuẩn đường ôtô cao tốc, vận tốc thiết kế 100 km/h, quy mô bề rộng nền đường 33m, gồm 4 làn xe cơ giới. Tuy nhiên, trên tuyến đường cao tốc này còn tồn tại hai điểm thắt giao thông là cầu Như Nguyệt và cầu Xương Giang (Bắc Giang). (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
 Điểm nghẽn giao thông tại đầu cầu Như Nguyệt phía tỉnh Bắc Giang. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Điểm nghẽn giao thông tại đầu cầu Như Nguyệt phía tỉnh Bắc Giang. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Cầu Như Nguyệt luôn trong tình trạng quá tải các xe tải trọng lớn. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Cầu Như Nguyệt luôn trong tình trạng quá tải các xe tải trọng lớn. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Điểm nghẽn giao thông tại đầu cầu Như Nguyệt phía tỉnh Bắc Ninh. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Điểm nghẽn giao thông tại đầu cầu Như Nguyệt phía tỉnh Bắc Ninh. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Nút thắt giao thông đầu cầu Xương Giang hay xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
Nút thắt giao thông đầu cầu Xương Giang hay xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN)
0
1
2
3
4

Điểm nghẽn trên tuyến đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang-Lạng Sơn

Trên tuyến đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang-Lạng Sơn còn tồn tại hai điểm thắt giao thông là cầu Như Nguyệt và cầu Xương Giang (Bắc Giang), thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc.