Dự án đầu tư mở rộng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch-cầu Thăng Long có tổng mức đầu tư hơn 5.343 tỷ đồng được sử dụng nguồn vốn từ ngân sách. Trong đó, chi phí giải phóng mặt bằng là 1.824 tỷ đồng, tổng diện tích đất chiếm dụng là hơn 39 ha, số hộ dân bị thu hồi đất là 877 hộ và 55 cơ quan. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Dự án đầu tư mở rộng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch-cầu Thăng Long có tổng mức đầu tư hơn 5.343 tỷ đồng được sử dụng nguồn vốn từ ngân sách. Trong đó, chi phí giải phóng mặt bằng là 1.824 tỷ đồng, tổng diện tích đất chiếm dụng là hơn 39 ha, số hộ dân bị thu hồi đất là 877 hộ và 55 cơ quan. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Tổng chiều dài toàn tuyến là 5,367km, trong đó chiều dài cầu cạn là 4,836km. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Tổng chiều dài toàn tuyến là 5,367km, trong đó chiều dài cầu cạn là 4,836km. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Trong đó phần kết cấu nhịp dầm thép tại ngã ba Hoàng Quốc Việt-Phạm Văn Đồng là dài hơn 400m. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Trong đó phần kết cấu nhịp dầm thép tại ngã ba Hoàng Quốc Việt-Phạm Văn Đồng là dài hơn 400m. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Trên toàn toàn tuyến có toàn bộ 113 trụ cầu, các thanh dầm có kết cấu nhịp sử dụng dầm 'Super-T'. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Trên toàn toàn tuyến có toàn bộ 113 trụ cầu, các thanh dầm có kết cấu nhịp sử dụng dầm 'Super-T'. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Gói thầu được xây dựng do liên danh nhà thầu gồm: Công ty TNHH Xây dựng Sumitomo Mitsui, Công ty Cổ phần Tập đoàn CIENCO 4, Công ty TNHH Xây dựng Tokyu và Tập đoàn Taisei đảm nhận. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Gói thầu được xây dựng do liên danh nhà thầu gồm: Công ty TNHH Xây dựng Sumitomo Mitsui, Công ty Cổ phần Tập đoàn CIENCO 4, Công ty TNHH Xây dựng Tokyu và Tập đoàn Taisei đảm nhận. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Tuyến đường Phạm Văn Đồng này có mật độ người và phương tiện tham gia giao thông lớn nhất Thủ đô; kết nối nội thành với sân bay Nội Bài; kết nối trung tâm Hà Nội với các khu công nghiệp lớn, đồng thời đây còn là con đường huyết mạch vận chuyển hành khách từ các tỉnh phía Bắc về bến xe Mỹ Đình. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Tuyến đường Phạm Văn Đồng này có mật độ người và phương tiện tham gia giao thông lớn nhất Thủ đô; kết nối nội thành với sân bay Nội Bài; kết nối trung tâm Hà Nội với các khu công nghiệp lớn, đồng thời đây còn là con đường huyết mạch vận chuyển hành khách từ các tỉnh phía Bắc về bến xe Mỹ Đình. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Công nhân đang hoàn thiện công việc sơn lan can cầu. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Công nhân đang hoàn thiện công việc sơn lan can cầu. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hàng rào thép trên cầu cạn đã được đơn vị thi công hoàn thiện lắp đặt trên toàn tuyến. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hàng rào thép trên cầu cạn đã được đơn vị thi công hoàn thiện lắp đặt trên toàn tuyến. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Đến nay, các hạng mục trải thảm nhựa đường, lắp đặt hệ thống đèn cao áp biển báo, sơn kẻ đường, lan can hộ làn cũng đang được đơn vị gấp rút hoàn thiện. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Đến nay, các hạng mục trải thảm nhựa đường, lắp đặt hệ thống đèn cao áp biển báo, sơn kẻ đường, lan can hộ làn cũng đang được đơn vị gấp rút hoàn thiện. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh tuyến đường vành đai 3 trên cao đi qua khu vực công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh tuyến đường vành đai 3 trên cao đi qua khu vực công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc, quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/giờ, bề rộng cầu cạn bê tông rộng 24m (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc, quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/giờ, bề rộng cầu cạn bê tông rộng 24m (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hiện nay, cây xanh dọc hai bên đường vành đai 3 đã được thay thế hoàn toàn bằng cây giáng hương cho bóng mát, xanh tươi. Vỉa hè được lát đá tự nhiên chắc chắn, chỗ rộng nhất lên đến gần 10m người dân vô tư thoải mái đứng hóng mát, đi xe đạp, đi bộ hay tập thể dục. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hiện nay, cây xanh dọc hai bên đường vành đai 3 đã được thay thế hoàn toàn bằng cây giáng hương cho bóng mát, xanh tươi. Vỉa hè được lát đá tự nhiên chắc chắn, chỗ rộng nhất lên đến gần 10m người dân vô tư thoải mái đứng hóng mát, đi xe đạp, đi bộ hay tập thể dục. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Theo chủ đầu tư cho biết có khoảng 10 giống cây xanh được trồng ngăn cách giữa hai bên đường bộ trên toàn tuyến. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Theo chủ đầu tư cho biết có khoảng 10 giống cây xanh được trồng ngăn cách giữa hai bên đường bộ trên toàn tuyến. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Công nhân đang gấp rút trồng cây xanh phía dưới gầm cầu. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Công nhân đang gấp rút trồng cây xanh phía dưới gầm cầu. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh hàng cây giáng hương dọc hai bên đường nhìn từ trên cao. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh hàng cây giáng hương dọc hai bên đường nhìn từ trên cao. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Trên toàn tuyến có khoảng gần 10 cầu đi bộ được kết cấu bằng thép, đang được các đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Trên toàn tuyến có khoảng gần 10 cầu đi bộ được kết cấu bằng thép, đang được các đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Theo thiết kế bề rộng toàn bộ mặt cầu đi bộ là 4m. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Theo thiết kế bề rộng toàn bộ mặt cầu đi bộ là 4m. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hình ảnh công nhân đang hàn xì, ghép nối bộ khung cầu đi bộ. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hình ảnh công nhân đang hàn xì, ghép nối bộ khung cầu đi bộ. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Có lẽ điều ấn tượng nhất với mọi người khi tham gia giao thông phía dưới đường bộ là hàng cây xanh dọc hai bên đường và phía dưới cầu cạn. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Có lẽ điều ấn tượng nhất với mọi người khi tham gia giao thông phía dưới đường bộ là hàng cây xanh dọc hai bên đường và phía dưới cầu cạn. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hiện tại toàn bộ phần cầu cạn phía trên và phần đường bộ phía dưới về cơ bản đã hoàn thiện. Tuy nhiên, phần cầu dẫn kết nối đường trên cao với đường bộ bên dưới vẫn chưa được hoàn thiện. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Hiện tại toàn bộ phần cầu cạn phía trên và phần đường bộ phía dưới về cơ bản đã hoàn thiện. Tuy nhiên, phần cầu dẫn kết nối đường trên cao với đường bộ bên dưới vẫn chưa được hoàn thiện. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh đường vành đai 3 trên cao tại nút giao Nguyễn Hoàng Tôn-Phạm Văn Đồng. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh đường vành đai 3 trên cao tại nút giao Nguyễn Hoàng Tôn-Phạm Văn Đồng. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh đường vành đai 3 trên cao tại ngã ba Hoàng Quốc Việt-Phạm Văn Đồng. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Toàn cảnh đường vành đai 3 trên cao tại ngã ba Hoàng Quốc Việt-Phạm Văn Đồng. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Mặt đường bộ rộng hơn, khang trang hơn, các phương tiện lưu thông thông thoáng hơn nhiều so với trước đây. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Mặt đường bộ rộng hơn, khang trang hơn, các phương tiện lưu thông thông thoáng hơn nhiều so với trước đây. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Khi Dự án cầu cạn Mai Dịch-Nam Thăng Long thông xe sẽ giải quyết được bài toán ùn tắc trên tuyến hiện nay. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Khi Dự án cầu cạn Mai Dịch-Nam Thăng Long thông xe sẽ giải quyết được bài toán ùn tắc trên tuyến hiện nay. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Khi tuyến đường vành đai 3 hoàn thành sẽ góp phần quan trọng trong việc kết nối liên thông tuyến đường vành đai 3 trên cao từ Pháp Vân đến cầu Thăng Long; rút ngắn thời gian di chuyển từ nội đô đi sân bay Nội Bài, đi các tỉnh miền núi phía Bắc và ngược lại. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
Khi tuyến đường vành đai 3 hoàn thành sẽ góp phần quan trọng trong việc kết nối liên thông tuyến đường vành đai 3 trên cao từ Pháp Vân đến cầu Thăng Long; rút ngắn thời gian di chuyển từ nội đô đi sân bay Nội Bài, đi các tỉnh miền núi phía Bắc và ngược lại. (Ảnh: Hào Nguyễn/Vietnam+)
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24

Đường vành đai 3 trên cao Mai Dịch-cầu Thăng Long thông xe trước 10/10

Khi đường vành đai 3 hoàn thành sẽ góp phần quan trọng trong việc kết nối liên thông tuyến đường vành đai 3 trên cao từ Pháp Vân đến cầu Thăng Long; rút ngắn thời gian từ nội đô đi sân bay Nội Bài.