Hà Nội hiện có nhiều tuyến đường đang bị rào chắn, thu hẹp mặt cắt để thi công công trình dẫn đến tình trạng thường xuyên ùn tắc tại các điểm này. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Hà Nội hiện có nhiều tuyến đường đang bị rào chắn, thu hẹp mặt cắt để thi công công trình dẫn đến tình trạng thường xuyên ùn tắc tại các điểm này. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Điển hình như dự án trên trục đường Âu Cơ - Xuân Diệu, nhà máy xử lý nước thải Yên Xá, cầu vượt tại nút giao Mai Dịch, Hầm chui Kim Đồng- tuyến đường kết nối đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với đường Vành đai 3. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Điển hình như dự án trên trục đường Âu Cơ - Xuân Diệu, nhà máy xử lý nước thải Yên Xá, cầu vượt tại nút giao Mai Dịch, Hầm chui Kim Đồng- tuyến đường kết nối đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với đường Vành đai 3. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Đặc biệt, các hạng mục thi công của dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá chạy dọc trục Lê Trọng Tấn - Trần Phú (Hà Đông) - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển thường xuyên gây ùn tắc giao thông giờ cao điểm. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Đặc biệt, các hạng mục thi công của dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá chạy dọc trục Lê Trọng Tấn - Trần Phú (Hà Đông) - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển thường xuyên gây ùn tắc giao thông giờ cao điểm. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus vào thời điểm sáng 8/12, tại khu vực đường Nguyễn Trãi hướng về hầm chui Thanh Xuân, mật độ phương tiện đông đúc chen nhau bên cạnh khu vực rào chắn thi công dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus vào thời điểm sáng 8/12, tại khu vực đường Nguyễn Trãi hướng về hầm chui Thanh Xuân, mật độ phương tiện đông đúc chen nhau bên cạnh khu vực rào chắn thi công dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Ngay gần đó là đường Nguyễn Xiển cũng trong tình trạng tương tự, người dân hằng ngày chật vật di chuyển qua hàng loạt ‘lô cốt tôn’ trên tuyến đường này. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Ngay gần đó là đường Nguyễn Xiển cũng trong tình trạng tương tự, người dân hằng ngày chật vật di chuyển qua hàng loạt ‘lô cốt tôn’ trên tuyến đường này. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Khu vực rào chắn thi công thuộc dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá trên đường Vũ Trong Khánh (Hà Đông) chiếm gần hết lối lưu thông của phương tiện. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Khu vực rào chắn thi công thuộc dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá trên đường Vũ Trong Khánh (Hà Đông) chiếm gần hết lối lưu thông của phương tiện. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Khu vực thi công dự án hầm chui Kim Đồng (Hoàng Mai) cũng chiếm một phần lòng đường khiến giao thông khu vực này đông đúc hơn bình thường. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Khu vực thi công dự án hầm chui Kim Đồng (Hoàng Mai) cũng chiếm một phần lòng đường khiến giao thông khu vực này đông đúc hơn bình thường. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Bên cạnh đó, đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Giải Phóng là nơi các tuyến xe khách của bến xe Giáp Bát quay đầu để hướng về Pháp Vân- Cầu Giẽ nên khu vực này thường xuyên gánh một lượng phương tiện lớn. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Bên cạnh đó, đoạn đầu đường Kim Đồng giao với Giải Phóng là nơi các tuyến xe khách của bến xe Giáp Bát quay đầu để hướng về Pháp Vân- Cầu Giẽ nên khu vực này thường xuyên gánh một lượng phương tiện lớn. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Đoạn đường đê Âu Cơ (Tây Hồ) đang thi công thuộc Dự án xây dựng cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên giai đoạn 2, mở rộng đường làm tuyến giao thông nối từ quận Ba Đình lên sân bay Nội Bài. Hiện tại, khu vực này dựng rào chắn tôn cả 2 bên đường chỉ để lại một diện tích nhỏ cho phương tiện lưu thông. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Đoạn đường đê Âu Cơ (Tây Hồ) đang thi công thuộc Dự án xây dựng cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên giai đoạn 2, mở rộng đường làm tuyến giao thông nối từ quận Ba Đình lên sân bay Nội Bài. Hiện tại, khu vực này dựng rào chắn tôn cả 2 bên đường chỉ để lại một diện tích nhỏ cho phương tiện lưu thông. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Ngoài những tuyến đường có công trình đang thi công gây ùn tắc, Hà Nội có các tuyến đường giao thông trục chính, cầu lớn có mật độ phương tiện tham gia giao thông luôn vượt công suất thiết kế. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Ngoài những tuyến đường có công trình đang thi công gây ùn tắc, Hà Nội có các tuyến đường giao thông trục chính, cầu lớn có mật độ phương tiện tham gia giao thông luôn vượt công suất thiết kế. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Tại cầu Chương Dương, hiện ước tính có khoảng 95.000 phương tiện qua cầu mỗi ngày đêm, con số này gấp 8 lần so với công suất thiết kế. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Tại cầu Chương Dương, hiện ước tính có khoảng 95.000 phương tiện qua cầu mỗi ngày đêm, con số này gấp 8 lần so với công suất thiết kế. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Đường Nguyễn Trãi thường xuyên xảy ra ùn tắc vào những khung giờ cao điểm. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
Đường Nguyễn Trãi thường xuyên xảy ra ùn tắc vào những khung giờ cao điểm. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11

Hà Nội: Nhiều ‘lô cốt tôn’ bóp nghẹt các tuyến đường, gây ùn tắc thường xuyên

Trong phiên họp chất vấn với HĐND TP Hà Nội, Sở Giao thông vận tải Hà Nội chỉ rõ Hà Nội đang có các tuyến đường bị rào chắn, thu hẹp để thi công công trình, dẫn đến ùn tắc giao thông.