McDonald’s Bến Thành nằm ở góc đường Phạm Ngũ Lão-Trần Hưng Đạo, quận 1. (Ảnh: Hoàng Hải/Vietnam+) Ngày 12/5, McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) đã chính thức công bố việc khai trương nhà hàng thứ 2 tại khu vực Bến Thành, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/5, chỉ ba tháng sau khi ra mắt nhà hàng đầu tiên.
Đây là một nhà hàng ba tầng mở cửa suốt 24 giờ, được xây dựng với tổng diện tích gần 660 m2, sức chứa khoảng 260 chỗ ngồi (180 chỗ ngồi bên trong nhà hàng và 80 chỗ ngồi ngoài trời) với hướng nhìn sang không gian xanh của công viên 23/9.
Thay vào dịch vụ Drive-thru, nhà hàng McDonald’s Bến Thành sẽ có một quầy đặt hàng “To Go” đặc biệt, giúp những khách hàng bận rộn dễ dàng mua đồ ăn, thức uống và các món tráng miệng nổi tiếng của McDonald’s một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần bước chân vào bên trong nhà hàng.
Với vị trí trung tâm, đối diện công viên 23/9, “To Go” sẽ là một dịch vụ tiện lợi cho khách hàng mua mang đi, hoặc thích thưởng thức bữa ăn trong khi ngồi nghỉ ngơi ở công viên. Dịch vụ này sẽ giúp các khách hàng đi dạo công viên ghé qua mua hàng nhanh hơn, đồng thời cũng tiện lợi cho các khách hàng mua mang đi bằng xe máy.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Tổng Giám Đốc công ty Good Day Hospitality chia sẻ: “Sự hào hứng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về việc mở cửa nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Đa Kao đã cho chúng tôi nguồn động lực to lớn để tiếp tục mở nhà hàng thứ hai này tại Bến Thành.
Tương tự như nhà hàng tại Đa Kao, McDonald’s Bến Thành cũng sẽ được mở cửa 24/7 và McCafé cũng sẽ được phục vụ khoảng một tháng sau ngày khai trương.”
Một điểm độc đáo về McDonald’s Bến Thành đó là hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn được sáng tạo đặc biệt để vận chuyển thức ăn từ bếp ở tầng 3 đến quầy giao hàng tại tầng trệt trong vòng 15 giây.
Đây là một hệ thống dây chuyền hiện đại được McDonald’s lắp đặt dành riêng cho các nhà hàng có bếp và quầy phục vụ không trên cùng mặt bằng. Khách hàng có thể quan sát một phần quá trình làm việc của nhân viên trong bếp, cũng như hành trình thức ăn đi từ bếp xuống quầy giao hàng thông qua các ô kính tại lầu 2 và lầu 3./.