Nhiều dòng mỹ phẩm mới ra mắt tại Hội chợ K-chemicals 2021

Doanh nghiệp mỹ phẩm có triển vọng tại Hàn Quốc đẩy mạnh xúc tiến thương mại quốc tế thông qua Hội chợ triển lãm trực tuyến ngành công nghiệp hóa chất 2021 - K-chemicals 2021.

Tại Hội chợ triển lãm trực tuyến ngành công nghiệp hóa chất 2021 (K-chemicals 2021) được tổ chức từ ngày 22-26/3, các doanh nghiệp mỹ phẩm có triển vọng của Hàn Quốc đã ra mắt các dòng sản phẩm chủ lực, chuẩn bị bàn đạp để xâm nhập thị trường nước ngoài.

10 doanh nghiệp nổi bật tham gia sự kiện này gồm Công ty CS company, công ty Trách nhiệm hữu hạn Bomyeong International, công ty Trách nhiệm hữu hạn TradeX, công ty Trách nhiệm hữu hạn Medif, công ty DM, công ty Trách nhiệm hữu hạn VAH, công ty Trách nhiệm hữu hạn Soft Materials, công ty Trách nhiệm hữu hạn Lime, BB Company và công ty Serade Nine.

CS company ra mắt dòng mỹ phẩm sử dụng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

CS company là doanh nghiệp đang nỗ lực để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm dành cho tất cả mọi người.

Năm 2020, doanh nghiệp đã xây dựng nhà máy thông minh và sản xuất các loại mỹ phẩm sử dụng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Các sản phẩm của CS company đa dạng từ mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản cho đến mặt nạ, kem dưỡng nâng tông da...Các sản phẩm này đều do CS company trực tiếp sản xuất và bán hàng.

Các sản phẩm của CS company. (Nguồn: Aving)

‘FORTUNA DAILY MASKPACK’ của CS company không phải là loại sản phẩm phải dùng nhiều lần mới cảm nhận được hiệu quả, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm dù chỉ mới sử dụng một lần.

‘WHITENING MILK WATERDROP TONE-UP CREAM’ đem lại hiệu quả tự nhiên nhờ chất kem ẩm và không bị lì với da.

Đại diện CS company cho biết: “Chúng tôi tham gia Hội chợ triển lãm lần này nhằm quảng bá cho mọi người biết thương hiệu CS company.”

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bomyeong International ra mắt mỹ phẩm thương hiệu 'Balit’ có chất lượng tốt so với giá

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bomyeong International là thương hiệu mỹ phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng trong số các sản phẩm Made in Korea.

Trong số các thương hiệu riêng của công ty, Balit đang cho ra mắt thị trường các sản phẩm như kem dưỡng, mặt nạ, dung dịch vệ sinh phụ nữ... và đang nhận được phản hồi tốt từ thị trường nhờ chất lượng tốt giá cả phải chăng.

Bomyung International cũng đang giới thiệu nhiều loại sản phẩm đa dạng như mỹ phẩm chăm sóc da, tinh dầu dựa trên thiết kế sản phẩm "chất lượng cao, giá cực thấp."

Dòng sản phẩm Balit của Coogn ty Bomyeong. (Nguồn: Aving)

Đại diện của Bomyung International chia sẻ: "Chất lượng tốt so với giá ở đây không phải là bán sản phẩm chất lượng thấp với giá thấp. Mà vì chúng tôi đã hạ giá thành nhờ sản xuất hàng loạt và điều này được phản ánh ở chất lượng sản phẩm."

Đại diện của Bomyung International cho biết thêm: "Chúng tôi dự định sẽ nâng cấp sản phẩm đang được yêu thích là mặt nạ 1 gói 10 miếng thành một gói 30 miếng và tăng dung tích tinh dầu từ 100ml lên 200ml.”

Công ty Trách nhiệm hữu hạn TradeX giới thiệu mỹ phẩm được tối ưu hóa về chức năng tái tạo da-chống lão hóa

Dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp ở trong nước và nước ngoài, TradeX là doanh nghiệp cung ứng và sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao, đang quảng bá dòng sản phẩm chủ lực thương hiệu "DANIQUE" - thương hiệu tế bào gốc cao cấp.

Thương hiệu DANIQUE áp dụng quy trình phù hợp nhất cho sản phẩm sau khi so sánh và thử nghiệm công nghệ dung dịch nuôi cấy tế bào gốc trong và ngoài nước, có chức năng chống lão hóa da.

Đặc biệt sản phẩm đã sử dụng dịch nuôi cấy tế bào gốc từ người với hàm lượng cao và công nghệ tiên tiến có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da và tái tạo da tuyệt vời.

Các sản phẩm thuộc dòng thương hiệu DANIQUE.

Ngoài ra, quy trình nuôi cấy tế bào gốc còn được áp dụng công nghệ khác biệt: phương pháp 3D.

TradeX sử dụng dung dịch nuôi cấy đã được tối ưu hóa cho sản phẩm của mình và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường.

Đại diện TradeX cho biết: “Trong quý 3 năm nay, chúng tôi dự định cho ra thị trường sản phẩm kem dưỡng mắt RETINOL LINE với hiệu quả làm mờ nếp nhăn trên da, thương hiệu DANIQUE cũng sắp tung ra sản phẩm mới. Hiện tại các dòng sản phẩm của công ty đang được công nhận về chất lượng và được bán ở các quốc gia như Hong Kong, Việt Nam..."

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Medif ra mắt 4 loại kem đánh răng chứa thành phần tự nhiên "NO thành phần độc hại!"

Với mục tiêu "Không có công nghệ nào tốt hơn tự nhiên, mang đến cho khách hàng một nụ cười khỏe mạnh và rạng rỡ, Medif đang sở hữu các loại giấy chứng nhận về chất lượng như cấp phép của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc, giấy chứng nhận về chất lượng của nước ngoài như FDA Hoa Kỳ, GB TEST, BPOM, FDA Việt Nam...

Ngoài ra, Medif còn được bình chọn là công ty công nghệ xuất sắc năm 2018, nhận được Giải thưởng Bộ trưởng Doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019, đang xuất khẩu sang hơn 17 quốc gia kể từ năm 2018 nhờ chất lượng vượt trội và đang phân phối cho các cửa hàng miễn thuế, nha khoa, trung tâm thương mại, phòng khám đông y, trang mua sắm qua mạng và các kênh trực tuyến trong ngoài nước.

Kem đánh răng Madif. (Nguồn: Aving)

Với mục tiêu không gây hại cho cơ thể con người và đặt sức khỏe lên hàng đầu, Medif sản xuất các sản phẩm với các thành phần tự nhiên, loại bỏ các sắc tố nhân tạo dựa trên cơ sở các sáng chế trong nước như kem đánh răng tự nhiên, kem đánh răng trắng răng, kem đánh răng trẻ em và kem đánh răng tự nhiên trắng răng.

Đại diện của Medif cho biết: "Kem đánh răng trắng răng cho ra mắt lần này là sản phẩm không chứa cả hydrogen peroxide. Để làm trắng răng sản phẩm sử dụng HAP, chiết xuất từ lớp biểu bì và chiết xuất rau xà lách."

DM giới thiệu dòng mỹ phẩm được chế xuất từ thành phần có nguồn gốc thiên nhiên

DM là doanh nghiệp chuyên sản xuất mỹ phẩm có tính sáng tạo vì một cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc của tất cả khách hàng trên toàn thế giới.

DM nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, quảng bá các sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Thông qua triển lãm lần này DM sẽ giới thiệu hai loại mỹ phẩm "I-Color Tone Up Cream" và "Bonami Whitening Cream Premium."

Sản phẩm I-Color Tone Up Cream.

"I-Color Tone Up Cream" với khả năng thẩm thấu và độ bám vượt trội giúp che phủ các khuyết điểm trên da, cải thiện độ bóng, chức năng cấp ẩm, chống thấm nước và chống tia cực tím nên có thể sử dụng thường ngày.

"Bonami Whitening Cream Premium" chứa các thành phần chức năng có công dụng làm trắng đã được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc chứng nhận, các thành phần chức năng hiệu quả cải thiện nếp nhăn, các chiết xuất thực vật tự nhiên đã được cấp bằng sáng chế, mang lại hiệu quả làm trắng tức thì và hiệu quả chăm sóc da cơ bản.

Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều chứa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như chiết xuất sữa, chiết xuất mật ong, chiết xuất lá nha đam, chiết xuất trà xanh nên có thể sử dụng mà không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm.

DM có kế hoạch cho ra một sản phẩm gel làm dịu chức năng cao có chứa 'WATER CAGE' phản ứng với nhiệt độ da trong tương lai.

"WATER CAGE" là vật liệu mới được phát triển bởi Khoa Công nghệ Sinh học tại Đại học Quốc gia Kangwon, với các hạt nano thích ứng tốt với da và kích thước rất nhỏ, nó được gắn kết ổn định trong cấu trúc để thành phần hoạt tính không bị biến chất trong mỹ phẩm, chủ động khuếch tán các thành phần có ích khi phản ứng với nhiệt độ da.

Đại diện của DM cho biết: " Chúng tôi có kế hoạch sẽ tiếp tục phát triển và sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao với thành phần tự nhiên ít gây kích thích và các thiết bị làm đẹp trong tương lai với kế hoạch và kỹ thuật mà chỉ DM có."

Công ty Trách nhiệm hữu hạn VAH ra mắt các sản phẩm chăm sóc da đa dạng như Ampoule chứa tinh chất vàng nguyên chất

Thành lập vào năm 2018, khởi đầu với sản phẩm Crasata 24K Gold Ampoule, hiện tại VAH đang trực tiếp sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và mặt nạ tạo lớp nền cơ bản cho da.

Với công nghệ xây dựng hệ thống quản lý hàng tồn kho để phân phối mỹ phẩm, công ty được bình chọn là Doanh nghiệp năng lực kỹ thuật xuất sắc năm 2020 từ dữ liệu doanh nghiệp Hàn Quốc, đồng thời công ty cũng được trao giải "Tháp xuất khẩu triệu đô" tại Lễ kỷ niệm Ngày thương mại lần thứ 57 được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc và Bộ Công nghiệp, thương mại và tài nguyên.

Sản phẩm Crasata 24K Gold Ampoule cung cấp cho người dùng các giải pháp phù hợp với từng loại da.

Sản phẩm Crasata 24K Gold Ampoule.

Sản phẩm có ba loại: keo ong hoàng gia, trứng cá muối và hồng sâm, đặc điểm chung của sản phẩm này là ampoule chứa 99,9% vàng nguyên chất, niacinamide và adenosine có chức năng kép làm trắng, cải thiện nếp nhăn. Trong đó niacinamide có tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm, chống xỉn màu da, adenosine có vai trò giúp da săn chắc và thúc đẩy năng lực tự tái sinh của làn da.

Pure Mind So Fresh Cleansing Foam là sữa rửa mặt chứa 11 loại thành phần có nguồn gốc tự nhiên như nha đam, yến mạch, trà xanh, collagen, than, hồng sâm, cà chua, mật ong, ngọc trai, hỗn hợp quả mọng và dưa chuột...

Bằng cách làm sạch bề mặt mặt da một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ với nhiều bọt, sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn và tạp chất từ lỗ chân lông, chăm sóc da một cách nhẹ nhàng mà không gây cảm giác căng kéo sau khi rửa mặt.

Sản phẩm Pure Mind Essence Mask có thành phần gồm 11 loại chất khác nhau bao gồm collagen, trà xanh, ngọc trai, yến mạch, hồng sâm, ốc sên, than, dưa chuột, aqua, mật ong và nha đam.

Miếng mặt nạ mềm mại với độ bám dính cao cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da.

Sản phẩm hiện nay đang được tích cực xuất khẩu không chỉ sang các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia mà còn sang các nước Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hong Kong.

Công ty VAH đang xây dựng kế hoạch cho một loạt sản phẩm như mặt nạ, toner dung tích lớn, nước tẩy trang, miếng tẩy trang, tinh chất nâng tông, seri xịt khoáng và dung dịch vệ sinh phụ nữ trong tương lai.

Đại diện của VAH cho biết: "Chúng tôi luôn luôn không ngừng nỗ lực thay đổi thông qua việc phát triển các thành phần khác biệt và các sản phẩm đa dạng để trở thành một công ty mỹ phẩm toàn cầu."

Đồng thời ông cũng cho biết thêm: "Công ty sẽ nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước bằng tâm thế đền đáp tình cảm của khách hàng."

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Soft Materials giới thiệu sản phẩm tấm hydrogel đa năng sử dụng chùm tia điện tử

Soft Materials là công ty duy nhất tại Hàn Quốc sử dụng chùm tia điện tử để phát triển và sản xuất nguyên liệu mới là chất hỗn hợp cao phân tử có giá trị gia tăng cao.

Bên cạnh nguyên liệu liệu nền sinh học, công ty cũng đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm như nano đại phân tử để sản xuất vật liệu mới dùng trong công nghiệp.

Sản phẩm của Soft Materials là tấm hydrogel đa năng, một sản phẩm thẩm mỹ y tế được sử dụng trong hoặc sau khi điều trị laser.

Tấm hydrogel đa năng. 

Sản phẩm này được sản xuất dưới dạng hydrogel không chứa chất bảo quản, không chất phụ gia và được tiệt trùng vì vậy có thể được sử dụng cho những bệnh nhân có da nhạy cảm như dị ứng da...

Soft Materials đang chuẩn bị ra mắt một băng quấn nâng cơ mặt trong tương lai.

Đại diện của Soft Materials cho biết: “Chúng tôi muốn cho mọi người biết rằng có một công ty ở Hàn Quốc đang phát triển và sản xuất nguyên liệu chất hỗn hợp cao phân tử.”

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lime ra mắt 2 loại cushion foundation che phủ khuyết điểm cho da

Lime là thương hiệu đồng hành với triết lý "Sản phẩm hoàn hảo và tinh khiết nhất dành cho mình."

Lime đang kinh doanh online tại Việt Nam trên các sàn điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, kinh doanh offline thông qua Sammy Shop, Beauty Garden, Waston và 120 cửa hàng khác, đồng thời kinh doanh online tại Singapore, Indonesia Online Shop và BPOM.

Ngoài ra, Lime cũng đã chiến thắng hạng mục mỹ phẩm trong 3 năm liên tiếp tại Giải thưởng Thương hiệu Cao cấp năm 2019.

Công ty ra mắt các sản phẩm có nhiều màu cơ bản, chất lượng cao nhằm đáp ứng thị hiếu và mong muốn đa dạng của người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Sản phẩm Lime V Collagen Ampoule Cushon che phủ khuyết điểm, có độ bám trên da.

Sản phẩm Lime V Collagen Ampoule Cushon.

Sản phẩm chứa các thành phần chăm sóc da nhằm cung cấp độ ẩm, đồng thời là sản phẩm cushion foundation 3 chức năng làm trắng, cải thiện nếp nhăn và ngăn chặn tia UV.

Sản phẩm Lime Real Cover Pink Cushion là loại foundation bán lì giúp điều chỉnh lượng dầu mà không làm tăng kết cấu.

Sản phẩm này chứa hàm lượng lớn bột Calamine sẽ giúp hấp thụ lượng mồ hôi và bã nhờn giúp duy trì làn da luôn mịn màng.

Ngoài ra, thử nghiệm kích ứng da cũng được hoàn thành giống như trên sản phẩm Lime V Collagen Ampoule Cushion và được đánh giá là không gây kích ứng.

Đại diện của Lime cho biết: "Chúng tôi đang có kế hoạch ra mắt một loại đệm phù hợp với làn da, giữ lại lượng bã nhờn dư thừa và giữ ẩm, kéo dài trong 10 giờ ngay cả khi trang điểm và dùng khẩu trang."

Đại diện của Lime cho biết thêm: "Chúng tôi tham gia triển lãm này như một phần của hoạt động mở rộng kinh doanh và tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Công ty đang có kế hoạch tích cực tiến vào các nước Đông Nam Á trong khi đang xin cấp chứng chỉ quốc gia Indonesia."

BB Company, giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Hanzo Collection

BB Company là công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập vào năm 2012.

BB Company cho ra mắt Hanzo Collection là một thương hiệu mỹ phẩm với thiết kế độc đáo và thành phần an toàn.

Ngoài ra, sau việc mở rộng mạng lưới phân phối trong nước, công ty cũng đã mở rộng mạng lưới xuất khẩu sang các nước khu vực Âu-Á như Ukraine bắt đầu bằng việc ký kết hợp đồng chính thức với KEY WEST tại OSAKA, Nhật Bản năm 2016.

Phía BB Company cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm khách hàng và nhà phân phối quan tâm đến K-beauty và muốn nhập khẩu. Hiện tại, công ty đang xuất khẩu sang các nước như Nhật Bản, Ukraine, Nga..."

Sản phẩm 5 Seconds Clean Toner là loại toner không chứa cồn, có tính axit yếu được phát triển dựa trên thiết kế cung cấp độ ẩm cho da trong vòng 5 giây trước khi độ ẩm khô lại trên da sau khi rửa.

Sản phẩm 5 Seconds Clean Toner.

Công ty cũng đã cho ra mắt Daily Intensive Eyelash Serum - một sản phẩm chăm sóc lông my cho đôi mắt trong trẻo và Mela Toning Brightening Cream - một loại kem dưỡng có chức năng làm trắng.

Hanzo Collection không đóng gói sản phẩm cầu kỳ và đơn giản hóa bao bì để bảo vệ môi trường. Công ty cung cấp sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Công ty đã phát triển sản phẩm sáp wax lông và sẽ ra mắt vào tháng 5/2021.

Hanzo Collection cho biết họ đang cố gắng phát triển sản phẩm wax lông có thể sử dụng một cách đơn giản mà không cần làm nóng với mục tiêu ra mắt vào mùa Hè năm 2021.

Đại diện của BB Company cho biết: "Thông qua triển lãm này, chúng tôi sẽ quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng và nhà phân phối trên toàn thế giới, đồng thời, tìm kiếm các đối tác để có thể cùng nhau phát triển thông qua truyền thông."

Đại diện của BB Company cho biết thêm: "Hiện tại, các sản phẩm Hanzo Collection đang được phân phối tại Nhật Bản và Ukraine, và trong năm 2021, đây có thể trở thành cơ hội để có thể thấy Hanzo Collection ở nhiều quốc gia khác nhau."

Công ty Serade Nine giới thiệu Dr. SEED - thương hiệu sản phẩm chứa 97,8% chiết xuất tự nhiên

Công ty Serade Nine đã cho ra mắt thương hiệu Dr. SEED dựa trên cơ sở phân tích dữ liệu về thành phần và xu hướng.

Dr. SEED là dòng sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể được sản xuất dựa trên các thành phần hạt tự nhiên và các thành phần an toàn khác.

Dr. SEED được phát triển trên sản phẩm dầu gội hiện có, loại trừ 20 thành phần độc hại và sử dụng hương liệu an toàn được IFRA chứng nhận.

Công ty Serade Nine cho biết: "Công ty nhắm đến mục tiêu những kênh phân phối trực tiếp như Mannings, Watsons, các trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị tại Việt Nam và Singapore."

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Dr. SEED.

Dầu gội, dầu xả, sữa tắm Dr. SEED Super Seed Balm được sản xuất với thành phần tự nhiên, thành phần chiết xuất từ các loại hạt và an toàn cho da đầu và mái tóc.

Sản phẩm đã hoàn thành kiểm tra kích ứng da. Ngoài ra, tất cả các loại nguyên liệu đều sử dụng cấp độ an toàn EWG.

Người dùng có thể chọn trong số 10 mùi hương được thiết kế bởi các chuyên gia mùi hương với giá cả tương đối thấp.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán thông qua 31 kênh bán hàng, bao gồm E-mart, Robs, Olive Young Oline và lượng bán ra vượt quá 1,5 triệu chai.

Ngoài ra, sản phẩm đã giành được vị trí số 1 trong danh mục mỹ phẩm làm hài lòng người tiêu dùng Hàn Quốc năm 2018-2019.

Sản phẩm của công ty Serade Nine không chứa 20 thành phần độc hại, bao gồm chất paraben và sulfat. Thêm vào đó, công ty cũng sẽ có kế hoạch tung ra một thương hiệu chăm sóc da theo chủ nghĩa tự nhiên ở nước ngoài và đã hoàn thành đăng ký VEGAN.

Công ty Serada Nine hiện đang có mặt ở Hong Kong, Mannings, Japan LOFT, trung tâm thương mại BHG Singapore và các kênh mua sắm trực tuyến.

Công ty cũng cho biết thông qua việc tích cực tìm ra khách hàng và thử nghiệm thị trường mẫu, công ty đã nhận được phản hồi tích cực từ Trung Quốc, Đông Nam Á, các nước châu Âu, đồng thời có kế hoạch tích cực them gia các triển lãm ở nước ngoài.

Đại diện của Serade Nine chia sẻ: "Công ty hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới tiêu thụ nước ngoài thông qua triển lãm lần này. Ngoài ra, tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da mới."

Đồng thời, ông cũng cho biết rằng: "Chúng tôi hy vọng sẽ tìm được một đối tác có thể hợp tác kinh doanh với chúng tôi trong việc phát triển sản phẩm chuyên dụng ở nước ngoài đối với các sản phẩm của Dr. SEED."

Hội chợ trực tuyến ngành công nghiệp hóa chất 2021 (2021 K-chemicals Cyber Exhibition) tự hào là Hội chợ trực tuyến có quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc, được hỗ trợ quảng bá sản phẩm trong nước ra nước ngoài, nơi có thể tìm kiếm nhiều thông tin của các sản phẩm đa dạng từ các sản phẩm hóa học dùng trong công nghiệp (sơn phủ, keo dính, chất hoạt động bề mặt, MDI, Polybutene, polyol, chất xúc tác, chất tạo bọt, phụ gia, pipe, nhựa dùng cho sinh hoạt, các chất phụ gia liên quan... và mỹ phẩm (sunblock, serum, ampoule, skin, lotion, shampoo, maskpack).

Dự kiến năm nay sẽ có sự tham gia của khoảng 270 doanh nghiệp mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ chủ lực của mình.

Đặc biệt Hội chợ lần này hỗ trợ các gian hàng và phòng trưng bày 3D, content hướng trực tiếp tới các đối tác và khách hàng nước ngoài. Hội chợ giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc có cơ hội xúc tiến đầu tư ra nước ngoài thông qua Aving News - hãng điều hành kênh truyền thông toàn cầu.

Hiện nay tại Hàn Quốc, công nghiệp hóa chất được coi là ngành công nghiệp trung tâm, có mối liên hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp chủ đạo như thiết bị gia dụng, xe hơi.

Nắm được nhu cầu này, cơ quan chủ quản Hội chợ là Hiệp hội phát triển công nghiệp chính xác (KSCIA) đã hỗ trợ tất cả các khâu từ xuất khẩu, tiêu chuẩn kỹ thuật, HDR đến ký kết hợp tác quốc tế... nhằm giúp các công ty trong nước có thể dễ dàng hơn khi xúc tiến thương mại ra nước ngoài, với mục tiêu đạt 330 triệu USD xuất khẩu của ngành công nghiệp hóa chất trong năm 2021 này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục