Được mệnh danh là xứ sở của thẩm mỹ, Hàn Quốc luôn dẫn đầu trong việc "sáng tạo" ra các xu hướng làm đẹp khiến cả châu Á phải ngước nhìn.
Mời bạn đọc cùng phóng viên VietnamPlus điểm qua 5 sản phẩm nổi bật của xứ Kim Chi vừa được chính thức giới thiệu ở Triển lãm Made in Korea (MIK 2018) vừa qua tại Seoul.
Sticker dán móng Jello Jello
Với hơn 43 mẫu stiker dán móng tay khác nhau, công ty mỹ phẩm Jello Jello mang đến sự kiện MIK 2018 một sản phẩm hết sức thông dụng và tiện lợi với phái đẹp: Sticker dán móng Jello Jello.
Thay vì phải đến các cơ sở thẩm mỹ, chị em chỉ cần sử dụng các mẫu sticker được thiết kế sẵn với giá thành rẻ, sử dụng thuận tiện và hết sức dễ dàng.
Jello Jello đã đưa ra hàng trăm mẫu mã sản phẩm hết sức phong cách, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Giá mỗi bộ stiker tại đây khoảng 9.000 won (180.000 VND)
Điểm đặc biệt trong sản phẩm sticker dán móng của Jello Jello so với các công ty khác chính là độ bóng và sáng rất thật. Khi dán vào móng tay, người dùng có cảm giác như vừa bước ra từ tiệm nail thứ thiệt.
Jello Jello cho hay, công ty đã khảo sát qua thị trường Việt Nam và nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ với sản phẩm stiker dán móng. Chính vì vậy, tại MIK2018, Jello Jello rất mong muốn tìm được một đối tác tại Việt Nam để có thể giới thiệu sản phẩm độc đáo này tới người tiêu dùng Việt.
Táo Canxi (Calcium Apple)
Được giới thiệu tại MIK2018, táo canxi giống như tên gọi của nó là một loại quả siêu sạch, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.
Điều đặc biệt của loại táo này chính là việc công ty đã làm sạch hoàn toàn trái táo và giữ cho trái táo tươi lâu gấp 2 lần so với bình thường, mỗi quả táo có thể bảo quản tối đa được gần 10 tháng. Vỏ táo canxichứa rất nhiều dinh dưỡng, táo canxi được đóng gói thành từng quả một,người dùng chỉ cần bóc vỏ ra và ăn.
Toàn bộ táo canxi được thu mua từ những nông trại sản xuất táo hữu cơ sạch ở Hàn Quốc. Công ty đã ký hợp đồng với các nhà vườn để nhập táo về sau đó khử trùng và đóng bao bì.
Calcium Apple tiết lộ, công ty đã dùng bột xay từ vỏ sò mang đi rửa nhằm loại bỏ mọi chất hóa học. Đồng thời cũng tiếp thêm 20% lượng canxi vào trong quả táo.
Đại diện công ty cũng chia sẻ, năm 2017 công ty tham dự một triển lãm tại Việt Nam. Nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam thích thưởng thức những trái cây tươi, đặc biệt là táo giòn, công ty đã ký hợp đồng với 2 công ty ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để phân phối độc quyền loại táo này.
Calcium Apple cho hay, táo canxi sẽ được bán với giá khoảng 40-50.000 đồng/quả tại thị trường Việt Nam.
Dầu gội chống rụng tóc Dr Pelo
Đây là một sản phẩm chống rụng tóc cao cấp của công ty Dr Pelo tại Hàn Quốc.
Một trong những trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc là Korea University đã thí điểm trên 50 bệnh nhân trong vòng 1 năm sử dụng sản phẩm này. Họ đã kiểm chứng rằng sản phẩm này rất tốt cho những người bị hói. Công ty Dr Pelo cũng đã nhận được bằng chứng nhận cho sản phẩm đặc biệt này.
Loại dầu gội này có giá thành rất cao nhưng bù lại hàm lượng chất để chống hói đầu của công ty cho vào trong dầu gội này gấp 10 lần so với thông thường. Một chai dầu gội bình thường có giá 33- 35000 won (khoảng 700.000 VND).
Đại diện công ty chia sẻ, lộ trình chăm sóc và nuôi dưỡng tóc luôn đòi sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn sản phẩm dầu gội dành cho tóc. Mỗi loại tóc khác nhau sẽ thích hợp với đặc tính của từng loại dầu riêng biệt. Nhưng loại dầu gội này lại phù hợp với mọi loại tóc. Các chất bổ sung tăng trưởng cho tóc đều là những dưỡng chất thiên nhiên.
Ngoài dầu gội chống rụng tóc, Dr Pelo cũng mang tới MIK các sản phẩm dưỡng tóc cao cấp. Đại diện công ty chia sẻ đã sang Việt Nam khảo sát và rất muốn vào thị trường Việt Nam trong những năm tới.
E Room Factory
E Room Factory là một công ty mỹ phẩm chuyên về trang điểm và dưỡng da.
Dòng sản phẩm dưỡng da là 'hot item' tại Hàn Quốc và là sản phẩm chủ đạo trong hội chợ MIK lần này.
Hiện công ty đã đi vào thị trường Trung Quốc và Nga. Trong năm 2018, E Room Facetory cũng đã kí hợp đồng với đối tác và bắt đầu đưa sản phẩm vào Việt Nam.
Công ty cho hay, trong những năm vừa qua đã tìm hiểu rất kỹ thị trường mỹ phẩm Việt Nam và tại MIK2018 công ty muốn giới thiệu đến các đối tác Việt Nam có mặt tại đây những dòng sản phẩm dưỡng da trung, cao cấp.
Giá sản phẩm của E Room Facetory cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi, trung bình từ 10 ngàn-20 ngàn won (khoảng 200-400.000 VND).
Tại hội chợ MIK2018, sản phẩm chủ lực mà E Room Factory muốn giới thiệu đến khách hàng là dưỡng da Ample N. Đây là sản phẩm có tinh chất rất tốt cho da. Khi người dùng bôi lên, có những sợi nhỏ nhỏ như sợi tơ tằm sẽ tan và ngấm vào trong da giúp giữ ẩm, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn.
Đại diện công ty cho hay, E Room Factory đã có văn phòng ở Việt Nam và với những sản phẩm của mình công ty tự tin sẽ cạnh tranh với các sản phẩm dưỡng da khác.
Tinh chất trị mụn rau má B2link
B2link là một thương hiệu khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. B2link là một công ty phân phối khá lớn ở Hàn Quốc với 23 thương hiệu và có tới 5 thương hiệu độc quyền ở Việt Nam.
Sản phẩm chủ đạo bên công ty ở Việt Nam chủ yếu trị mụn và trắng da, trị nám.
Công ty đã đặt chân vào thị trường Việt Nam cách đây 1 năm với sản phẩm tinh chất trị mụn rau má Skin 1004 và được các khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt.
Đại diện công ty chia sẻ, sản phẩm Skin 1004 rất thu hút khách trong và ngoài nước, đặc biệt là giới trẻ. Tại thị trường Việt Nam, chỉ trong vòng 3 tháng, công ty đã bán được hơn 100.000 chai. Với giá 1 chai khoảng 450.000 VND điều trị trong vòng 3 tháng, đây là một sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.
Đến với MIK2018, ngoài Skin 1004, B2link cũng giới thiệu đến các đối tác nhiều sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của mình.
Hiện nay, công ty đã mở rộng thị trường của mình sang rất nhiều nước.Trong phân khúc phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Hoa Kỳ, công ty chiếm hơn 6% thị phần. B2link cũng có các đối tác ở Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Phillipin, Indonesia và Việt Nam./.